Bên bờ hạnh phúc

Ấn tượng bởi nụ cười tươi tắn và gương mặt khá Tây, Vũ Hoàng My còn nổi bật bởi phong cách rất tự tin. Hãy nghe người đẹp này chia sẻ về tình yêu với nghệ thuật và những lời tri ân dành cho Ngày hiến chương nhà giáo Việt Nam sắp tới.

 

 

Nghệ thuật là phép cộng sự của tình yêu, sự đam mê và sáng tạo

– Không sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật, vậy lý do nào để bạn quyết tâm theo đuổi nghệ thuật?

My nghĩ, đó là một quá trình tìm kiếm và khám phá bản thân. Năm 18 – 20 tuổi My bị “mắc kẹt” trong câu hỏi: “Vì sao mình được sinh ra và ý nghĩa sự tồn tại của bản thân là gì?”.

Mò mẫm từng bước tìm câu trả lời qua những câu chuyện của những người từng trải, sách, báo, phim ảnh. My phần nào tìm ra lời giải đáp. Với My, nghệ thuật là phép cộng của tình yêu, sự đam mê và sáng tạo, ở đó My có thể khám phá và trải nghiệm được con người mình nhiều nhất.

– Cái giá của sự nổi tiếng chính là sự tai tiếng, sau những lùm xùm vừa qua bạn có thấy sợ scandal không?

Scandal là một điều không tránh khỏi My hay một ai đó nổi tiếng. Tuy không dễ dàng nhưng nếu đó là một bài học để hoàn thiện mình thì My nghĩ không việc gì phải ngại khi học bài học đó cả.

– Bạn định hướng sẽ xây dựng hình ảnh của mình theo phong cách nào nếu tham gia vào giới showbiz?

Qua những hình ảnh My đã và sẽ xuất hiện, phong cách sẽ thay đổi khác nhau nhưng sẽ đúng và gần nhất với các mặt tính cách và con người của My.

– Với thời trang, My thích phong cách như thế nào?

Sang trọng, quý phái, đẳng cấp và sáng tạo. My cũng thích thời trang thân thiện với môi trường, nhiều cái gộp lại có lẽ sẽ giúp My có được hình ảnh hoàn hảo hơn.

 

 

Vẫn thay đổi nếu không nổi tiếng

– Bạn thuộc tuýp người như thế nào? My nghĩ mình có điều gì đặc biệt?

My thuộc túyp người người không nói mình sẽ là người thế nào cho đối phương biết, nên mọi người “chịu khó” tự cảm nhận vậy nhé (cười). Với chính bản thân, My thấy mình đặc biệt theo kiểu mỗi ngày sẽ tìm thấy một điểm gì đó mới, nho nhỏ của bản thân mà My chưa nhận ra. Những khám phá khác nhau trong cùng một con người nhiều khi cũng thú vị lắm!

– Có thay đổi gì không so với khi còn là người chưa được ai biết tới?

Nếu như My mãi là một người không ai biết đến thì chắc chắn trăm phần trăm My vẫn thay đổi (cười). Có một điều thay đổi cực kỳ dễ nhìn thấy: My… điệu hơn ngày trước hai trăm lần! Thứ hai: My thay đổi về nhân sinh quan. May thật, chúng đều theo chiều hướng tốt!

– Hành động nào của đàn ông dễ khiến bạn xiêu lòng nhất?

Nếu nói ra điều đó ở đây chắc My sẽ thôi hết xiêu lòng từ đây quá! Không thể tìm ra một nửa của mình nếu cố gắng là một ai khác, nhưng một người đàn ông như Edward Cullen (phim New Moon) thì thật tuyệt, có điều đừng… quá già như thế. My có nên “tham vọng” tìm kiếm hay “nhẫn nại” đợi chờ một người như thế xuất hiện không nhỉ? Có lẽ đến 30 tuổi My mới trả lời được.

 

 

Lời tri ân thầy cô giáo

– My có kỉ niệm nào khó quên với thầy cô ngày còn đi học không?

Câu hỏi này làm My nhớ đến các thầy cô năm cũ quá… Thật nhiều gương mặt hiện ra trong đầu. My đang nghĩ đến những ngày ngồi dưới mái trường cấp II, My có một nhóm bạn rất thân, sáu đứa cùng học thêm toán ở nhà thầy hiệu phó. Thầy lúc đó là thần tượng, vì thầy dạy cực kỳ lôi cuốn khiến My yêu môn toán như “điếu đổ”. Thầy rất “đẳng cấp” và phong độ, giống như một lãnh đạo cấp cao trong mắt một cô học trò lớp 8.

Nhân dịp sinh nhật thầy, không báo trước, cả lớp đã mang bánh kem, nến tới chúc mừng thầy, đó là một buổi tối rất vui vẻ và là kỉ niệm khó quên.

– Vẫn đang là sinh viên, My có dự định gì cho ngày nhà giáo năm nay?

My sẽ đến chúc mừng các thầy cô đang dạy, sau đó cố gắng về thăm lại các thầy cô giáo cũ. Chắc chắn các thầy cô sẽ bất ngờ khi thấy My “lớn” thế này.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, Hoàng My cũng xin gửi lời tri ân đến các thầy cô đã từng một lần chắp cánh cho ước mơ của My được bay xa.

– Kế hoạch trong tương lai của My là gì?

My sẽ tiếp tục đi học ở trường RMIT, sẽ lấn sâu vào phim trường để hiểu thêm về quá trình làm phim và điện ảnh Việt Nam, sau đó My sẽ đi du học và trở về cống hiến cho đất nước mình.

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, Hoàng My cũng xin gửi lời tri ân đến các thầy cô đã từng một lần chắp cánh cho ước mơ của My được bay xa. Những gì My có được hôm nay là một phần lớn lao sự tận tụy và công lao của thầy cô.

Cảm ơn Vũ Hoàng My, chúc bạn thành công với những kế hoạch của mình!

Theo Cẩm nang mua sắm, tintuconline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *