Bên bờ hạnh phúc

Nhân lễ giáng sinh năm 2009, chiều ngày 23/12, ông Phan Đức Hưởng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Vĩnh Long cùng lãnh đạo Ban Dân vận, Uỷ ban MTTQ Việt Nam và Ban Tôn giáo tỉnh đã đến chúc mừng lễ Giáng sinh tại Tòa giám mục và Ban Đại diện Tin lành tỉnh.

Tại Tòa Giám mục, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh, ông Phan Đức Hưởng đã chúc các vị linh mục cũng như giáo dân của giáo phận Vĩnh Long vui một mùa Giáng sinh an bình và hạnh phúc. Nhân buổi gặp mặt đầu năm, lãnh đạo tỉnh đã trao một lẵng hoa tươi thắm đến các vị linh mục đại diện cho tòa giám mục, đồng thời, chúc các vị hưởng một năm thánh bình an.

Nhắc lại lời huấn từ của Giáo hoàng Benedict XVI “Giáo dân phải chứng tỏ là người Công giáo tốt cũng là người công dân tốt” lãnh đạo tỉnh mong muốn với sự dẫn dắt của các vị linh mục, giáo dân trong tỉnh sẽ phát huy tốt tinh thần đoàn kết, kính Chúa để sống phúc âm trong lòng dân tộc.

Đến chúc mừng lễ Giáng sinh tại Ban Đại diện Tin lành Vĩnh Long ở Khóm 4, Thị trấn Long Hồ, ông Phan Đức Hưởng cùng các vị lãnh đạo của MTTQ tỉnh rất phấn khởi khi biết tin năm nay, bà con tín hữu Tin lành đón Nôel trong không khí phấn khởi, vui vẻ hơn các năm vì đời sống của bà con không ngừng được nâng lên và Ban Đại diện Tin lành nhiệm kỳ mới được Nhà nước công nhận. Ông Phan Đức Hưởng thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước và đoàn thể tỉnh Vĩnh Long chúc các vị mục sư và tín hữu Tin lành đón lễ Giáng sinh và một năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Minh Trạng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *