Bên bờ hạnh phúc

Tin vui liên tiếp bay về khi Cờ vua (2), Rowing (2) và Bắn súng (2) thi nhau giành "Vàng" giúp đoàn thể thao Việt Nam đã có 50 HCV, tạm vượt qua Thái Lan lên đứng thứ 2 trên bảng tổng sắp.

Sự tỏa sáng của các VĐV Thể dục dụng cụ trong ngày thi đấu hôm qua với 9 HCV giúp đoàn Thể thao Việt Nam có một “ngày Vàng” khi giành tổng cộng 18 HCV, bám đuổi sít sao với đoàn Thái Lan. Ngày thi đấu hôm nay, 16/11, các môn được kỳ vọng sẽ nối tiếp niềm vui cho đoàn Việt Nam là Vật, Bắn súng, Cờ vua, Đấu kiếm …

Bắn súng: Tin vui từ Palembang bay về, Bắn súng đã góp 2 HCV cho đoàn Việt Nam trong buổi sáng nay. Ở nội dung súng ngắn 10m mục tiêu di động, xạ thủ Ngô Hữu Vượng đã xuất sắc giành HCV với thành tích 556 điểm. Một VĐV khác của Việt Nam là Đỗ Đức Hùng giành HCB.

Chưa dừng lại ở đó, đội Bắn súng tiếp tục được hưởng niềm vui khi xạ thủ Hoàng Xuân Vinh xuất sắc vượt qua đối thủ Thái Lan để giành HCV ở nội dung súng ngắn ổ quay 25m với thành tích 585 điểm. Đây là tấm HCV thứ hai của Hoàng Xuân Vinh và là tấm HCV thứ 6 của đội Bắn súng tại SEA Games 26, qua đó vượt chỉ tiêu 5 HCV đề ra.

Rowing: Đúng như dự đoán, Rowing sẽ là môn thể thao nhiều khả năng góp vào “danh sách Vàng” của đoàn Việt Nam trong ngày hôm nay với một loạt nội dung xuất trận. Ở nội dung thuyền đôi nữ hạng nặng, cặp Trần Thị Sâm – Phạm Thị Thảo đã về nhất để mang về chiếc HCV thứ 47 cho Việt Nam.

4 VĐV Trần Thị Sâm, Phạm Thị Hài, Phạm Thị Huệ, Phạm Thị Thảo tiếp tục giành HCV ở nội dung đồng đội nữ cự ly 2000m. Các cô gái Việt Nam cán đích với thành tích 6 phút 53 giây 38, bỏ xa đội về nhì Thái Lan (7 phút 03 giây 50).

Kỳ thủ Lê Quang Liêm giữ phong độ ổn định để giành HCV ở nội dung cờ tưởng

Cờ vua: Được coi là một trong những môn thế mạnh của Việt Nam trong kỳ SEA Games lần này, Cờ Vua đã không phụ lòng người hâm mộ khi mang về 2 tấm HCV trong buổi sáng nay. Kỳ thủ Lê Quang Liêm đã giành chiến thắng ở nội dung Cờ tưởng còn bộ đôi Đào Thiên Hải – Nguyễn Thị Thanh An xuất sắc giành HCV ở nội dung Cờ phối hợp.

Điền kinh: Ở nội dung Marathon, VĐV Phạm Thị Bình về đích ở vị trí thứ 3 với thành tích 2h 48’43’, giành HCĐ. Người về đích đầu tiên ở nội dung này là VĐV nước chủ nhà Riyaningsih với thành tích 2h 45’35’’. Đây là chiếc huy chương đầu tiên của đoàn Việt Nam trong ngày thi đấu hôm nay, 16/11.

Theo dantri

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *