Bên bờ hạnh phúc

Đội chủ nhà Indonesia tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập HCV tại SEA Games năm nay với chiến thắng ở môn thi trượt patin.

Patin là một trong những môn thi đấu "độc" xuất hiện tại Sea Games 26. Ảnh minh họa

Indonesia đã cho thấy sự áp đảo trong bộ môn khá mới tại SEA Games năm nay ở nội dung 500m nước rút dành cho nam và nữ. Đội patin của nước chủ nhà đã giành tổng cộng 4 tấm huy chương, 2 vàng và 2 bạc trong ngày thi đấu 14/11.

Stevanus Wihardja và Zarki Rosa giành ngôi quán quân và á quân tại nội dung 500m nước rút giành cho nam trong khi người đồng hương Della Olivia và Anggi Rahmadini cũng chia nhau hai tấm huy chương vàng và bạc ở cự ly tương tự dành cho nữ.

Chiến thắng này đã tăng thành tích của đội trượt patin của Indonesia ở SEA Games năm nay lên thành 10 HCV, 9 HCB và 1 HCĐ.

HLV trưởng của đội patin Indonesia, ông Fitra Tara Mizar cho biết, sự nỗ lực của các vận động viên đã giúp đội vượt mục tiêu ban đầu đề ra là 6 HCV.

“Thành tích này đã vượt quá chỉ tiêu mà chúng tôi đề ra. Đặc biệt đáng nói là sự áp đảo của chúng tôi ở nội dung 500m nước rút dù chúng tôi phải gặp những đối thủ mạnh đến từ Thái Lan”, Jakarta Posts dẫn lời ông Fitra trên Kompas.

Tại SEA Games năm nay, các vận động viên môn patin sẽ tranh tài ở 6 nội dung gồm: 300m tính giờ, 500m nước rút, 1.500m nước rút, 3.000m đồng đội, 5.000m cá nhân, 10.000m cá nhân.

Theo TT&VH

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *