Bên bờ hạnh phúc

(THVL) Những ai đã xem qua 36 tập phim (Phần 1) của Mùi ngò gai, hẳn không thể quên cuộc đời bất hạnh nhưng tràn đầy ý chí vươn lên mãnh liệt của cô bé tên Vi. Tuổi thơ của cô trôi qua trong tình yêu thương của mẹ và sự ghẻ lạnh của cha. Cho đến một ngày, Vi buộc phải chấp nhận sự thật phũ phàng : những người cô vẫn gọi là cha, là mẹ lâu nay thật ra không phải là cha mẹ ruột của cô… Rồi Vi lên thành phố, bắt đầu cuộc sống tự lập, một mình đối diện với vô vàn khó khăn. Ở thành phố này, Vi làm quen với nghề bán phở. Trải bao sóng gió, bằng lao động sáng tạo của mình, cô gái nông thôn bé nhỏ đã mang hương vị phở Việt đến với bạn bè thế giới.

Mùi ngò gai (Phần 2) sẽ tiếp tục giới thiệu đến quý khán giả hình ảnh một bé Vi bắt đầu trưởng thành, nhận ra được sự thật nghiệt ngã về nguồn gốc xuất thân của mình. Căm hận người cha ruột đã can tâm bỏ rơi mẹ con mình, Vi mưu toan lật đổ thế lực và phá hoại gia sản của người cha. Mùi ngò gai (Phần 2) chính là sự lột tả Vi, từ một cô bé hiền lành, ngây thơ, tốt bụng, thành Vi – một cô gái thông minh, sắc sảo, nhưng lòng chất chứa bao nỗi thù hằn. So với Phần 1, Mùi ngò gai Phần 2 có phần gay gắt và kịch tính hơn, các nhân vật đã từ giã hẳn thời thơ ấu tươi đẹp, mỗi nhân vật buộc phải chọn cho mình một hướng đi riêng. Phương, Khanh, Trường cùng sang Pháp du học, còn Vi chấp nhận tất cả sự giúp đỡ từ phía ông Cường, lấy chúng làm đòn bẩy để thực hiện kế hoạch trả thù cha. Riêng người cha nuôi của Vi là ông Mạnh, sau biến cố tai nạn, lại trở nên hiền lành, tốt bụng, yêu thương gia đình…

Diễn viên Ngọc Trinh vẫn tiếp tục đảm trách vai cô bé Vi nhỏ nhắn, đáng yêu nhưng đã già dặn trong nhận thức về số phận mình. Những ai nghĩ rằng Ngọc Trinh chỉ quen và hợp với loại vai hài, hoặc bất cần, hoặc đanh đá, chắc chắn sẽ không khỏi bất ngờ trước cuộc “lột xác” của Trinh trong Mùi ngò gai, ở một vai vừa lấy tiếng cười vừa làm rơi nước mắt khán giả. Bên cạnh dàn diễn viên quen thuộc như Kim Xuân, Việt Anh, Kim Hiền, Cao Minh Đạt, Hòa Hiệp, Thành Lộc,Mỹ Duyên, Lê Khánh, Tấn Beo… còn có sự góp mặt của một số diễn viên khác.

Mùi ngò gai (Phần 2) được chiếu trên kênh 8 VHF – Đài THVL, vào lúc 20 giờ 30 các buổi tối trong tuần. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Tường Vi

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *