Bên bờ hạnh phúc

Nhưng cô đã không thể ngờ rằng thời gian 20 năm qua không đủ hàn gắn nỗi đau cùng sự căm hận trong lòng Hải Lam. Biết Hải Triều và Chấn Vũ đang yêu nhau say đắm, Hải Lam quyết định phá hoại hạnh phúc của chị ruột mình. Cô không ngần ngại giăng những chiếc ‘bẫy tình” để đưa Chấn Vũ vào bẫy. Hải Triều biết rõ sự việc nhưng vẫn nhường tình yêu ấy lại cho em. Sau khi đã cướp được người yêu của chị, Hải Lam lại rũ bỏ Chấn Vũ để kết hôn với người khác. Trong khi đó, Hải Triều vì đau buồn tình yêu tan vỡ, cô đã quá chén và bị làm nhục. Kết quả đau đớn là cô đã có mang và bị nhiễm HIV.

Phần Hải Lam mãi quay cuồng trong thù hận, cô cũng không thể nào với tay được tới hạnh phúc thật sự của mình. Kết hôn với người không thực sự yêu thương rồi sau đó lỡ tay giết chết anh chồng, Hải Lam đã phải kết thúc tất cả sau song sắt nhà tù như cái giá phải trả cho lòng thù hận của mình …

Bộ phim “Bẫy tình phần 2” với sự tham gia của các diễn viên : Diệp Tuyền, Trương Văn Từ, Trần Khải Thái … sẽ được phát sóng vào lúc 15h tất cả các buổi chiều trong tuần bắt đầu từ ngày 27/08/2007. Kính mời quý khán giả đón xem.

Kathy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *