Bên bờ hạnh phúc

Cao Ngạn Bác là bác sĩ pháp y cao cấp, phụ trách khâu hóa nghiệm ở Bộ Sự vụ Pháp chứng. Công việc của anh là đến hiện trường vụ án, thu thập bằng chứng, hóa nghiệm vật chứng, hỗ trợ cảnh sát phá án. Vốn là người tâm huyết trong nghề, nên chỉ cần một cọng tóc, một sợi chỉ… thì lập tức Ngạn Bác sẽ có cách tìm được hung thủ gây án.

Cổ Trạch Lâm cũng là bác sĩ pháp y. Sở trường của anh là phẫu thuật tử thi. Cao Ngạn Bác và Cổ Trạch Lâm không chỉ là đồng nghiệp ở nơi làm việc, mà trong gia đình, họ còn có thêm mối quan hệ anh rể – em vợ.

Lương Tiểu Nhu là một cô cảnh sát dễ thương, thông minh, gan dạ. Tuy còn trẻ nhưng Tiểu Nhu đã được thăng chức Tổ trưởng Tổ Trọng án – Tổng bộ Tây Cửu Long. Mẹ Tiểu Nhu qua đời khi cô còn nhỏ, còn cha cô là người đàn ông nhút nhát nên thường bị người khác ức hiếp, may mà được cảnh sát Hà Vĩnh Chương giúp đỡ. Vì thế từ nhỏ, Tiểu Nhu đã nuôi ước mơ được trở thành cảnh sát. Còn em trai của Tiểu Nhu là Lương Tiểu Cương hiện đang là nhân viên thực tập của Phòng Pháp chứng dưới sự chỉ dẫn của Cao Ngạn Bác.

Theo pháp luật, để kết tội một người và bắt kẻ tội phạm ra trước ánh sáng thì không thể thiếu được các bằng chứng xác thực… Ngạn Bác, Trạch Lâm, Tiểu Nhu là bộ ba phối hợp với nhau rất chặt chẽ và ăn ý. Cho dù vụ án có khó khăn đến đâu, có phức tạp như thế nào thì cuối cùng cũng sẽ được họ đưa ra ánh sáng.

Thế rồi xảy ra vụ án Cổ Trạch Dao – chính là vợ của Cao Ngạn Bác. Vụ án xảy ra vào lúc Lâm Bái Bái – người yêu năm xưa của Ngạn Bác – từ Mỹ trở về… Tất cả các manh mối và bằng chứng đều bất lợi cho Ngạn Bác… Ai là hung thủ trong cái chết của Cổ Trạch Dao khi cô còn đang trong thời gian điều trị tại bệnh viện

Bộ phim Bằng chứng thép thuộc thể loại phim hình sự mới vô cùng gay cấn và hấp dẫn, nội dung thiên về điều tra vụ án bằng pháp chứng, được nhà giám chế Mai Tiểu Thanh đầu tư khá công phu. Bằng  chứng thép, bộ phim truyện Hồng Kông dài 25 tập, sẽ được trình chiếu trên K31 – THVL vào lúc 20h15′ từ thứ hai đến thứ tư trong tuần, bắt đầu từ thứ hai, ngày 17/12/2007. Mời quý vị và các bạn đón theo dõi.

Với sự tham gia của các diễn viên :
Âu Dương Chấn Hoa – Cao Ngạn Bác
Lâm Văn Long – Cồ Trạch Thâm
Mông Gia Tuệ – Lương Tiểu Nhu
Chung Gia Hân – Lâm Thinh Thinh
Tào Vĩnh Liêm – Thẩm Hùng
Quách Thiếu Vân – Mạc Thục Viện
Trần Chỉ Thanh – Lâm Bái Bái
Trịnh Tuấn Hoằng – Lương Tiểu Cương…

Gia Nữ

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *