Bên bờ hạnh phúc

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống và việc học tập của những học sinh ở một làng nghèo ven biển.

Những người thầy tận tụy với đàn học sinh, những số phận bị cuộc đời ruồng rẫy, những nỗi ám ảnh về biển … được diễn tả một cách sâu sắc và cảm động. Mạch phim không trôi tuồn tuột, mà nhẹ nhàng từng ngày trôi qua, đôi khi chỉ để diễn tả sự lo lắng, ưu tư trong đôi mắt người thầy, hoặc những trăn trở mưu sinh rất đời thường. Trong đó, 4 nhân vật chính là Phụng, Minh, Vy, Quân đã chuyển tải trọn vẹn lý tưởng tuổi trẻ.

Một cô bé Phụng xấu xí, hơi “ngố”, nhưng sống rất chân tình …

Một cô bé Phụng xấu xí, hơi “ngố”, nhưng sống rất chân tình; một Vy vì mặc cảm mẹ làm nghề bán phấn buôn hương nên luôn gồng mình lên tạo một vẻ bọc lạnh lùng, đanh đá; một cậu học trò Quân bướng bỉnh nhưng rất chân chất, tự lực; một chàng công tử Minh con nhà giàu, lịch lãm nhưng lại rất bi quan …

Mỗi người một hoàn cảnh, một tính cách, nhưng đều có những trái tim yêu tha thiết.

Mỗi người một hoàn cảnh, một tính cách, nhưng đều có những trái tim yêu tha thiết. Quân đơn phương yêu Phụng. Đau đớn khi biết Phụng chỉ yêu Minh, nhưng anh vẫn âm thầm lo lắng, chăm sóc Phụng khi cô buồn khổ. Còn Vy thì dành tất cả tình yêu cho Minh …Những bất hạnh trong cuộc sống, những hụt hẫng vì một tình yêu không thành … tất cả rồi cũng qua đi, để rồi họ trưởng thành và trở thành những người làm thay đổi làng nghèo!

Có lẽ vì vậy mà dù không có những tình tiết thật gay cấn, hồi hộp, nhưng "Gọi giấc mơ về" vẫn đủ sức kéo khán giả đến trước màn hình để theo dõi những nhân vật của mình lớn lên từng ngày.

Quân đơn phương yêu Phụng. Đau đớn khi biết Phụng chỉ yêu Minh, nhưng anh vẫn âm thầm lo lắng, chăm sóc Phụng khi cô buồn khổ.

Xem phim, khán giả không khỏi ngạc nhiên trước hình ảnh của một Minh Hằng với thân hình quá ư tròn trịa, tóc mái để ngang rất “ngố” và một Ngân Khánh chua ngoa, xảo quyệt. Hai cô gái xinh đẹp hoàn toàn thoát khỏi các vai diễn xinh đẹp, hiền lành trước đây và nhẹ nhàng chinh phục khán giả bằng diễn xuất rất thật của mình. Sự phối hợp ăn ý của họ với Tấn Phát, Huỳnh Đông, Công Ninh đã góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho bộ phim dài 66 tập này. "Gọi giấc mơ về" sẽ được phát trên sóng Đài THVL lúc 14h mỗi buổi chiều trong tuần. Kính mời quí khán giả đón xem.

Những bất hạnh trong cuộc sống, những hụt hẫng vì một tình yêu không thành… tất cả rồi cũng qua đi, để rồi họ trưởng thành và trở thành những người làm thay đổi làng nghèo!

Kathy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *