Bên bờ hạnh phúc

Khi phải nhận quá nhiều những khổ đau, mất mát, người ta thường cho rằng hạnh phúc chỉ là ảo tưởng của cuộc đời. Thế nhưng, những ai biết yêu thương, trân trọng và bằng lòng với những gì mình đang có sẽ nhận ra được rằng “Hạnh phúc có thật” và hạnh phúc không ở đâu xa.

Những ai biết yêu thương, trân trọng và bằng lòng với những gì mình đang có sẽ nhận ra được rằng “Hạnh phúc có thật”.

Nội dung phim tập trung vào tình yêu và nỗi niềm của bốn cô gái xinh đẹp: Tâm, Trà, Nhi, Hà. Mỗi cô có một tính cách, một nghề nghiệp khác nhau nhưng đều gặp rắc rối với phe mày râu. Họ chơi thân và tạo thành bộ tứ với tuyên ngôn “Không cần đàn ông”.

Tâm, Trà, Nhi, Hà chơi thân với nhau và tạo thành bộ tứ với tuyên ngôn “Không cần đàn ông”.

Tâm là Giám đốc Trung tâm tư vấn. Cô được xem là “chị cả” của bộ tứ về tuổi đời và kinh nghiệm sống. Chồng của Tâm là Bách, làm việc ở Đài truyền hình. Nhìn bên ngoài, họ là cặp vợ chồng luôn được ao ước. Nhưng, “sống trong chăn mới biết chăn có rận”. Tâm là người rất giỏi giang, cầu toàn và luôn muốn xếp đặt cuộc sống gia đình thật hoàn hảo. Bách phóng khoáng, cởi mở. Anh rất yêu vợ nhưng không hiểu được vợ. Bên cạnh đó, sự tự ti trước vợ khiến Bách càng rời xa Tâm hơn. Không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống vợ chồng, Bách rơi vào tình yêu với cô bạn thân của vợ mình – Lan. Dù còn rất yêu thương vợ nhưng Bách không thể quay trở lại bên Tâm vì anh đã có con với Lan. Tâm vô cùng đau đớn! Cô đã thành công khi tư vấn cho bao nhiêu phụ nữ cách gìn giữ hạnh phúc gia đình nhưng chính cô lại thất bại khi không giữ nổi cho mình một mái ấm…

Tâm đã thành công khi tư vấn cho bao nhiêu phụ nữ cách gìn giữ hạnh phúc gia đình nhưng chính cô lại thất bại khi không giữ nổi cho mình một mái ấm…

Không xót xa như Tâm nhưng Nhi đã phải trả giá cho sự nông nổi của tuổi trẻ bằng kiếp “vợ hờ” và một đứa con không mang họ cha. Bước qua bao nhiêu đắng cay, tủi hờn cô cũng tìm được bến bờ hạnh phúc và bình yên bên Phan – chàng kỹ sư tốt bụng.

Hà và Trà là hai thành viên luôn hứa sẽ tôn thờ chủ nghĩa độc thân.

Hà và Trà là hai thành viên luôn hứa sẽ tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Là phóng viên nên tính cách Hà khá mạnh mẽ, năng động. Hà đã phải rút lại lời hứa ấy khi yêu Vinh – chàng quay phim đẹp trai, đào hoa. Tình yêu của Hà đầy nước mắt khi luôn xuất hiện người thứ ba. Tuy nhiên, cuối cùng Vinh đã hiểu được Hà là người quan trọng nhất với anh.

Hà yêu Vinh – chàng quay phim đẹp trai, đào hoa. Tình yêu của Hà đầy nước mắt khi luôn xuất hiện người thứ ba.

Riêng Trà, sau thất bại của mối tình thời sinh viên cộng với việc chứng kiến những người phụ nữ trong gia đình bị đàn ông phụ bạc, Trà mất hẳn niềm tin vào đàn ông. Cô phản ứng dữ dội với những ai có ý định đeo đuổi mình. Chỉ có Nguyên – chàng Giám đốc liều lĩnh, luỵ tình từng bị Trà xem là “oan gia” – mới khuất phục được trái tim cô …

Vẫn là chủ đề về tình yêu của giới trẻ nhưng “Hạnh phúc có thật” mang đến cho khán giả một cảm giác mới mẻ về cách khai thác đề tài dí dỏm, gần gũi với diễn xuất sinh động của dàn diễn viên trẻ đẹp: Hà Kiều Anh, Ngân Khánh, Phạm Thanh Thảo, Jenny Hải Yến, ca sĩ Lâm Vũ, Thiện Hùng, Quốc Trường, Công Hậu… Bộ phim đang được phát trên sóng THVL1 vào mỗi buổi tối trong tuần lúc 19h. Kính mời quý khán giả đón xem.

Kathy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *