Bên bờ hạnh phúc

Với nội dung về tình thầy trò, bộ phim mang đến cho người xem cảm giác nhẹ nhàng và những suy ngẫm về mối quan hệ giữa gia đình và nhà trường.

12A1 là một lớp học có 40 học sinh. Nhiều giáo viên đến dạy đều phải lắc đầu ngán ngẩm và bỏ lớp vì không chịu nổi những trò “nhất quỷ nhì ma” của học sinh. Mỗi lần như thế lớp lại càng khoái trá với những “thắng lợi” của mình. Từ đó, lớp 12A1 trở thành lớp học cá biệt của trường. Câu chuyện bắt đầu khi một thầy giáo trẻ được phân công dạy môn Văn và môn Giáo dục giới tính cho lớp. Những cái đầu quỉ quái tìm mọi cách để trêu chọc thầy. Còn trẻ về tuổi đời lẫn kinh nghiệm nên Nghiêm Tuấn (tên của thầy giáo) không tránh khỏi những lúng túng ban đầu trước những trò của bọn “nhất quỷ nhì ma”. Tuy nhiên, dần dần chính sự gần gũi và chân thành của Nghiêm Tuấn đã cảm hoá được học trò của mình.

Xuất thân từ một gia đình giàu có nhưng bất hạnh lại tràn đầy nỗi oán hận về cha, Nghiêm Tuấn thấu hiểu được đằng sau sự tinh nghịch, quậy phá, khó dại của các em là những nỗi niềm, tâm sự ngổn ngang và mong ước về một tình cảm gia đình trọn vẹn. Mỗi em là một hoàn cảnh giàu nghèo khác nhau. Nghiêm Tuấn đã chia sẻ, tâm sự như một người anh lớn và anh đã trở thành chỗ dựa tinh thần cho học trò của mình. Với vai trò là một giáo viên, Nghiêm Tuấn khéo léo lồng vào đó những bài học nhân văn bằng những trải nghiệm thực tế của bản thân mình. Chính nhờ sự quan tâm, yêu thương, uốn nắn của thầy Nghiêm Tuấn mà các em biết sửa chữa sai lầm để sống tốt hơn và học hành nghiêm túc hơn.

Chính nhờ sự quan tâm, yêu thương, uốn nắn của thầy Nghiêm Tuấn mà các em biết sửa chữa sai lầm để sống tốt hơn và học hành nghiêm túc hơn.

Ngoài tình thầy trò, phim còn dành “đất” cho tình yêu của thầy Nghiêm Tuấn và cô giáo Thư Cầm. Trước đây, Nghiêm Tuấn từng yêu Vân Hà nhưng bị cô phụ bạc. Khi tình yêu với Thư Cầm nảy nở, Vân Hà lại trở về và tìm cách chen chân vào mối quan hệ của hai người. Quyết tâm giành lại Nghiêm Tuấn nên Vân Hà nói dối bị bệnh tim hòng níu kéo Nghiêm Tuấn quay về. Tuy nhiên, cuối cùng mọi việc đã không diễn ra theo ý cô …

Ngoài tình thầy trò, phim còn dành “đất” cho tình yêu của thầy Nghiêm Tuấn và cô giáo Thư Cầm.

Dù mới lần đầu góp mặt trong một bộ phim truyền hình nhưng với ngoại hình thư sinh cùng lối diễn nhẹ nhàng, ca sĩ Đan Trường đã nhập vai thầy giáo Nghiêm Tuấn rất “ngọt”.  Sự cố gắng và nhiệt tình cho vai diễn của anh có  lẽ sẽ làm hài lòng khán giả, đặc biệt là các khán giả tuổi teen. Bộ phim đang được phát trên sóng Đài THVL vào tất cả các buổi chiều trong tuần, lúc 14h với sự góp mặt của ca sĩ Đan Trường, ca sĩ Thanh Thảo, Nguyệt Ánh, Đông Nhi, Phương Trinh … Kính mời quý khán giả đón xem.

Kathy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *