Bên bờ hạnh phúc

Với kỹ xảo đẹp mắt cùng những tình tiết thần thoại, li kì kết hợp diễn xuất hài hước, duyên dáng của dàn diễn viên trẻ đẹp của TVB, bộ phim “Truyền tích thần kỳ” chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả trong dịp Xuân về.

Với kỹ xảo đẹp mắt cùng những tình tiết thần thoại, li kì kết hợp diễn xuất hài hước, duyên dáng của dàn diễn viên trẻ đẹp của TVB, bộ phim “Truyền tích thần kỳ” chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả trong dịp Xuân về.

Ở một làng nọ, gia đình của vị lương y Kế Thân sinh được một cô con gái xinh đẹp. Cô bé ra đời không bao lâu thì mẹ mất. Tuy nhiên, Thể Chi – tên cô bé – lại được người mẹ kế hết mực yêu thương. Càng lớn, Thể Chi càng xinh đẹp, tính cách vui vẻ, lương thiện, luôn hết mình giúp đỡ người khác. Dân làng gọi cô là “Bé may mắn”. Thể Chi chơi thân với hai người bạn là Tưởng Thiên và Cẩm Đang.

Tưởng Thiên vốn là một thiên kim tiểu thơ nhưng dung mạo cực kỳ xấu xí : mặt chàm, môi dày. Ngoài Thể Chi và Cẩm Đang, cô không có ai làm bạn. Nhờ sự giúp đỡ của Thể Chi mà Tưởng Thiên có được gương mặt xinh đẹp. Tuy nhiên, khi đã “thay hình đổi dạng”, tính cách của Tưởng Thiên cũng thay đổi : ích kỷ, hẹp hòi. Cô không những không mang ơn Thể Chi, mà còn tìm cách chia rẽ tình bạn của Thể Chi và Cẩm Đang.

 

Nhờ sự giúp đỡ của Bất Lão Thượng Nhân mà Cẩm Đang có được sức mạnh vô song khiến ai cũng ngưỡng mộ, tôn vinh

Cũng giống như Tưởng Thiên, Cẩm Đang cũng thay đổi tính cách khi được thần tiên phò trợ. Cẩm Đang từ nhỏ đã ốm yếu nên thường bị bắt nạt. Thể Chi thường ra mặt giúp Cẩm Đang. Sau này, nhờ sự giúp đỡ của Bất Lão Thượng Nhân mà Cẩm Đang có được sức mạnh vô song khiến ai cũng ngưỡng mộ, tôn vinh. Thoát khỏi sự trêu chọc, dè bỉu của dân làng, Cẩm Đang trở nên hống hách, thường xuyên ức hiếp kẻ khác khiến Thể Chi rất thất vọng. Tuy nhiên, nhớ ơn nghĩa ngày xưa, Cẩm Đang vẫn hết mực yêu thương, quí trọng Thể Chi.

Án Hỉ vốn là hôn phu của Tưởng Thiên nhưng vì sa cơ thất thế nên bị Tưởng Thiên từ chối hôn ước

Tưởng Thiên có hôn phu là Án Hỉ, nhưng vì gia đình Án Hỉ gặp lời nguyền nên sa cơ, Tưởng Thiên bèn từ chối hôn ước. Án Hỉ mắc phải lời nguyền nên luôn buồn ngủ, không làm được việc gì. Nhờ sự giúp đỡ tận tình của Thể Chi và gia đình cô nên Án Hỉ mới thoát khỏi lời nguyền quái ác đó. Tình cờ, Án Hỉ được nhận làm truyền nhân của Can Tướng và trở thành Thánh kiếm. Tình bạn của của Thể Chi và Án Hỉ ngày càng thân thiết.

Thể Chi hết lòng giúp đỡ Án Hỉ thoát khỏi lời nguyền.

Một ngày kia, cha mẹ Thể Chi bị Vô Cực Thiên Tôn biến thành heo khiến dân làng sợ hãi, xua đuổi. Nguyên nhân là do mẹ kế của Thể Chi là người duy nhất có thể giúp Vô Cực Thiên Tôn khôi phục dung nhan, nhưng bà lại không muốn giúp đỡ kẻ xấu. Thể Chi tìm mọi cách cứu cha mẹ. Cô bị Thiên Tôn biến thành một bà lão 70 tuổi. Ai cũng sợ hãi, xa lánh, kể cả Cẩm Đang, duy chỉ có Án Hỉ vẫn tận tình quan tâm, chăm sóc cô. Tình cảm nảy nở giữa Án Hỉ và Thể Chi. Khi thoát khỏi phù phép, Án Hỉ, Thể Chi và Cẩm Đang đã hợp sức chống lại Thiên Tôn. Cuối cùng, họ đã cứu được dân làng và cha mẹ Thể Chi khỏi kiếp heo. Án Hỉ và Thể Chi kết mối tơ duyên.

Thể Chi bị Vô Cực Thiên Tôn biến thành lão bà 70 tuổi khiến ai cũng sợ hãi, xa lánh. Duy chỉ có Án Hỉ vẫn tận tình quan tâm, chăm sóc cô. Trong hoạn nạn, một tình yêu đẹp nảy nở

Bộ phim “Truyền tích thần kỳ” đang được phát trên sóng Đài THVL vào các buổi tối thứ Năm, Sáu, Bảy, Chủ Nhật, lúc 20h30, với sự góp mặt của Chung Gia Hân, Trần Hạo Dân, Trần Cẩm Hồng… Kính mời quý khán giả đón xem.

Kathy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *