Bên bờ hạnh phúc

Bà mẹ của bốn đứa con, dù khá bận rộn với các chương trình lưu diễn và chăm sóc bọn trẻ, vẫn chưa nguôi ý định sẽ đón nhận thêm thành viên mới vào gia đình.

“Không ai có thể nói trước được điều gì. Tôi lại là người có toàn quyền quyết định vấn đề này. Với tôi, gia đình có nhiều trẻ em rất đông vui”, “Nữ hoàng nhạc pop” tâm sự.

Tuy nhiên, cô cũng cho biết chưa có ý định nhận con nuôi hay sinh con trong tương lai gần. “Tôi có nhiều dự án cần phải làm. Tôi đang viết kịch bản và muốn làm đạo diễn phim. Hy vọng sẽ có một bộ phim ra mắt khán giả trong năm tới. Ngoài ra, tôi còn khá nhiều dự án từ thiện tại châu Phi, như xây dựng trường học cho các em bé gái, cung cấp thực phẩm cho những đứa trẻ suy dinh dưỡng”, Madonna tâm sự.

Madonna vẫn mong nhận thêm thành viên mới vào gia đình mình.

Hiện, nữ ca sĩ 51 tuổi sống hạnh phúc bên hai con đẻ và hai cô cậu con nuôi người Malawi. Cô cho biết cô con gái lớn là một người chị tuyệt vời, chính Lourdes cũng muốn mẹ nhận thêm em về nhà. “Con gái tôi là một người chị gái tuyệt vời. Con bé luôn biết cách chăm sóc và bảo vệ các em mình khi vắng mẹ”, Madonna khen ngợi con gái.

Madonna cho biết cô không muốn Lourdes trở thành ca sĩ, cô mong con sẽ trở thành diễn viên. “Nữ hoàng nhạc pop” hy vọng sau khi tốt nghiệp phổ thông, Lourdes sẽ học để trờ thành nghệ sĩ một cách nghiêm túc.

Trước đó, báo chí đưa tin Madonna đang lên kế hoạch biến phi công trẻ thành Mr. Madonna thứ ba trong năm nay.

Thông tin này lần đầu tiên xuất hiện trên tạp chí Hello! và do người viết tiểu sử của Madonna, ông Randy Taraborrelli tiết lộ. Theo Taraborrelli, Madonna cực kỳ cởi mở và hào hứng khi nhắc tới những tình cảm cô dành cho Jesus Luz, anh chàng siêu mẫu 22 tuổi. Taraborrelli cho biết: "Madonna nói rằng cô ấy muốn có thêm một hôn lễ sang trọng, hoành tráng nữa. Một người họ hàng của cô ấy cho biết: "Madonna biết đó là thứ Jesus luôn ao ước. Cô ấy đã có những kỷ niệm ngọt ngào trong hai lần kết hôn. Cô ấy không muốn kết hôn trong im lặng hay bí mật. Madonna luôn muốn có tạo nên những kỳ tích không thể bỏ qua"."

Theo datviet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *