Bên bờ hạnh phúc

Huỳnh Dịch đã lập kỉ lục trong vòng 41 ngày, quen, yêu và cưới chớp nhoáng. Hôn phu của cô là Khương Khải, một nhân vật tài năng và nổi tiếng trong giới tài chính, là chủ tịch một quỹ tài chính lớn tại Mỹ.

Khương Khải là một tên tuổi nổi danh trên thị trường chứng khoán tại Mỹ. 22 tuổi, trở thành giám đốc trẻ nhất của Hedge Fund (một loại quỹ đầu tư đại chúng). 24 tuổi, sáng lập quỹ đầu tư của riêng mình. Năm 1996, thị trường chứng khoán của Mỹ có nhiều bước đột phá, Khương Khải cũng thắng lớn. Tính đến nay, tài sản của Khương Khải ước tính khoảng 100 triệu USD – một con số không nhỏ trong cộng đồng Hoa kiều tại Mỹ.

 

Khương Khải

 

Huỳnh Dịch và chiếc nhẫn được biết là nhẫn cưới.

Về việc lập gia đình trong 41 ngày, vừa qua Huỳnh Dịch đã lên tiếng cho biết, cô và Khương Khải vốn là bạn thanh mai trúc mã từ nhỏ và họ đã đi đến kết hôn khi tình cảm phát triển tốt hơn. Cô cũng cho biết sẽ vẫn tiếp tục tham gia đóng phim sau khi kết hôn.

Cuối tuần qua, Huỳnh Dịch đã chính thức lộ diện cùng ông xã, hai người đã tham gia một chương trình hoạt động thời trang tại Ý, cùng đi ăn tối và ông xã cô chiều nay đã bay về Mỹ. Sau Lưu Đào, Thẩm Ngạo Quân, Thẩm Ngạo Quân, Hồ Tịnh, Vương Diễm, Lý Gia Hân….Huỳnh Dịch là cái tên tiếp theo nối dài danh sách Người đẹp và Đại gia của làng giải trí Hoa Ngữ.

 

Vợ chồng Huỳnh Dịch công khai xuất hiện lần đầu tiên

 

Khương Khải rất bận rộn với công việc

 

Huỳnh Dịch tiễn chồng ra sân bay.

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *