Bên bờ hạnh phúc

Đúng ngày này 1 năm trước đây biết bao con tim đã tan nát khi nghe tin Choi Jin Shil tự tử tại nhà riêng. Một năm sau nỗi đau chưa hề nguôi ngoai.

Ngày 2/10/2009 – kỉ niệm đúng một năm ngày ngày qua đời của nữ diễn viên xấu số – người hiện đang yên nghỉ tại nghĩa trang ở Kyongkido. Mẹ của Choi Jin Shil, em trai Choi Jin Young, con trai Hwan-Hee), con gái Joon-Hee, và những người thân thiết trong gia đình lại nức nở những dòng nước mắt thương tiếc người quá cố. Cũng có mặt tại lễ tưởng niệm là những người bạn của Jin Shi l- những người cùng hoạt động với cô trong làng giải trí Hàn: Lee Young Ja, Hong Jin Kyung, Choi Hwa Jung, Uhm Jung Hwa, Jo Yon Woo…

 

Người thân và bạn bè đến viếng Jin Shil

Trong suốt lễ tưởng nhớ, cả gia đình Jin Shil nghẹn ngào không nói một lời trong khi Lee Young Ja, Uhm Jung Hwa, Hong Jin Kyun và rất nhiều bạn bè cô đã tuôn những tràng lệ dài.

Sau lễ tưởng nhớ, Lee Young Ja cho hay: “Cảm ơn các bạn đã không quên Jin Sil và đến thăm cô. Cảm ơn vì những sự quan tâm của các bạn. Chúng tôi sẽ giữ tất cả tình yêu mà chúng tôi đã nhận được”. Cô cũng bổ sung: “Nhiều người lo lắng cho Hwan Hee và Jooon Hee nhưng mặc dù chúng đã có một gia đình tuyệt vời và chúng tôi như những người bạn sẽ chăm sóc chúng trong điều kiện tốt nhất có thể. Chúng tôi không thể thay thế mẹ của chúng nhưng chúng tôi sẽ cố gắng những gì tốt nhất”.

 

Rất nhiều hoa tươi quanh mộ phần của cô

 

Những người bạn của Jin Shil không giấu nổi lệ đau buồn

 

Hôm nay đúng 1 năm ngày Jin Shil qua đời

 

Nhưng nỗi đau dường như còn nguyên vẹn

 

Cầu mong cho cô mãi yên nghỉ trên thiên đàng

Theo 24h

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *