Bên bờ hạnh phúc

Dưới đây là bài phỏng vấn Bae Yong Joon đăng trên BYJ.

– Trước buổi họp báo này, anh đã có vinh dự gặp phu nhân của thủ tướng Nhật, hai người đã trao đổi những gì vậy?

– Chúng tôi đã chia sẻ với nhau về văn hóa hai nước Hàn Quốc, Nhật Bản. Thú thực tôi rất ngạc nhiên và bất ngờ với hiểu biết của bà về xứ sở kim chi chúng tôi.

– Không chỉ là diễn viên, giờ anh còn đảm nhiệm vai trò của một đại sứ văn hóa. Việc xuất bản cuốn sách về văn hóa Hàn Quốc liệu có phải đáp ứng những kỳ vọng của cộng đồng?

– Tôi chỉ đơn giản biến những ý tưởng của mình thành hành động. Trong một sự kiện kỷ niệm ở Seoul, tôi đã đề cập đến mơ ước trở thành… nông dân, và đó hoàn toàn không phải là mơ ước tức thời. Tôi là người mà một khi đã dành tâm trí cho điều gì thì sẽ thường xuyên cân nhắc về điều đó và tìm cách biến nó thành sự thật.

Bae Yong Joon tại buổi họp báo ở Nhật Bản. Ảnh: Yonhap

– Cho đến giờ, phản hồi của khán giả về cuốn sách khá tốt, vậy anh có dự định thế nào về việc sẽ làm phần tiếp theo?

– Tôi chắc chắn sẽ thực hiện phần hai của bộ sách. Sau khi trở lại Seoul, tôi sẽ cân nhắc kỹ càng hơn và lập kế hoạch chi tiết cho công việc tương lai. Trên thực tế thì sức khỏe tôi chưa thực sự ổn định, tôi vẫn đang tiếp tục được điều trị. Mặt tôi sẽ phù lên nếu như chỉ có một chút mệt mỏi. Giờ thì mục tiêu quan trọng nhất của tôi là phục hồi sức khỏe đã.

– Anh thực sự nổi tiếng, giàu có và thành đạt, có thể nói là có tất cả. Vậy ở thời điểm này anh nghĩ mình còn thiếu điều gì?

– Giờ tôi cần nhất là một người vợ (cười). Điều mà tôi thiếu là sự tự do. Tuy nhiên không phải khi bạn có tất cả nghĩa là bạn hạnh phúc. Trong cuộc sống, tôi cũng có những điều tiếc nuối, thiếu sót, nhưng chính những điều đó sẽ khiến cuộc sống trở nên giá trị hơn, và hạnh phúc hơn. Giờ tôi học cách chấp nhận và từ bỏ một số thứ.

Sau thành công của một số bộ phim đình đám như "Bản tình ca mùa đông", "Thành thật với tình yêu"… Bae Yong Joon trở nên nổi tiếng ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Ảnh: Yonhap.

– Anh có thể chia sẻ với chúng tôi khi nào thì anh kết hôn?

– 15 tháng trước, tôi nói với các phóng viên Nhật Bản rằng 3 năm nữa tôi sẽ lập gia đình. Lúc đó bà nội tôi nghe nhầm thành 3 tháng, vì thế đúng sau 3 tháng bà hỏi tôi "Sao cháu không lấy vợ?". Tôi có dự định sang năm sẽ kết hôn, nhưng đến giờ thì vẫn chưa có cơ hội để hẹn hò. Giờ tôi đang rất nỗ lực để có cơ hội ấy.

Theo ngoisao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *