Bên bờ hạnh phúc

Một năm sau khi cô qua đời, mẹ, em trai và hai con của Choi tụ họp tại mộ tưởng nhớ đến người phụ nữ tài hoa bạc mệnh.

Bạn bè và người thân không thể kìm được nước mắt khi đứng trước mộ của Choi Jin Shil. Cô ra đi đã một năm, nhưng đến giờ phút này linh hồn cô vẫn không được yên nghỉ hoàn toàn. Trong những ngày đầu tháng 8, gia đình diễn viên xấu số vô cùng đau xót khi biết tin có kẻ đã đập vỡ mộ và đánh cắp bình tro cốt của cô.

 

Gia đình và bạn bè xót thương khi Choi vẫn chưa được yên nghỉ hoàn toàn.

Gần nửa tháng sau, cảnh sát mới tìm ra được tên trộm và bình tro của Choi Jin Shil. Tên trộm tên là Park, làm việc cho nhà máy sản xuất đồ nhà bếp tại Daegu. Park cho biết hồn của Choi Jin Shil nhập vào người và liên tục nói chuyện với anh ta. Choi nhờ anh ta mang bình tro cốt ra khỏi mộ phần, chôn xuống đất.Tuy bình tro đã được trả lại cho gia đình, nhưng phía cảnh sát không dám chắc đó có đúng thực là tro của nữ diễn viên tài hoa.

Một năm trôi qua, nhưng hai đứa con thơ tội nghiệp vẫn không muốn tin mẹ mình đã ra đi mãi mãi. Chương trình Buổi sáng tốt lành của đài SBS phát sóng ngày 1/10 đã giới thiệu cuộc sống không có mẹ của bé Hwan Hee và Joon Hee đáng thương.

 

Hai đứa trẻ tội nghiệp không muốn tin mẹ đã ra đi mãi mãi.

Sau ngày Choi Jin Sil ra đi, căn nhà của bà Jung được sang sửa lại, để các cháu có phòng riêng. Hai trẻ, mặc dù không khóc lóc hay mè nheo để bà và cậu phiền lòng, nhưng ánh mắt lúc nào cũng buồn bã, lo âu và hốt hoảng.

Sinh nhật Choi Jin Shil ngày 24/12 năm ngoái, hai anh em Hwan Hee, Joon Hee đến thăm mộ mẹ. Chúng viết những lời chan chứa yêu thương và gửi lên thiên đường cho mẹ.

Tháng 9 năm nay, khi cùng gia đình đến thăm mộ mẹ, Hwan Hee và Joon Hee trưởng thành hơn nhiều. Nhìn những bức ảnh và hoa tươi người hâm mộ gắn trên mộ, cậu con trai lớn của nữ diễn viên đã biết bày tỏ lòng cám ơn thay mẹ mình.

 

Bạn bè và gia đình nữ diễn viên xấu số thay cô nuôi dưỡng Hwan Hee và Joon Hee.

Còn trong buổi lễ tưởng niệm Choi hôm nay, nữ diễn viên Lee Young Ja bày tỏ: “Chúng tôi biết có rất nhiều người lo lắng cho hai bé Hwan-Hee và Joon-Hee. Nhưng mọi người hãy tin rằng, các cháu sống trong một gia đình tràn đầy tình yêu thương. Chúng tôi, những người bạn thân thiết của Choi, cũng luôn chăm sóc và bảo vệ cho các cháu. Tuy không thể thay thế hoàn toàn vai trò của một người mẹ, nhưng chúng tôi sẽ hết sức cố gắng”.

Theo giadinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *