Bên bờ hạnh phúc

Tình tứ bên anh Bo Đan Trường, hoá thân thành người đẹp cổ trang bên Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly mang đến những màn trình diễn ấn tượng trong Tự tình quê hương.

“Chị Tư” Cẩm Ly có một đêm nhạc live show thứ ba, cũng là bữa tiệc âm nhạc dân ca đầu tiên trong sự nghiệp ca hát của mình, với chủ đề Tự tình quê hương tại nhà hát Hòa Bình, TP HCM.

Cẩm Ly cho biết, quyết định thực hiện hẳn một live show cho riêng dòng nhạc này là để khẳng định ưu thế, cũng như đáp lại tình cảm yêu mến mà chị nhận được trong nhiều năm qua. Xuyên suốt chương trình là những ca khúc mang âm hưởng dân ca của cả ba miền với sự tham gia của các nghệ sĩ: NSƯT Hồng Vân, danh hài Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Phương Uyên, Đan Trường, Quang Linh và Quốc Đại…

Nữ ca sỹ Phương Uyên mở đầu live show với bài hát “Ngựa ô thương nhớ”, trình bày theo phong cách rock. Đông đảo khán giả hát theo giai điệu của ca khúc quen thuộc này.

Chương trình được tiếp nối bằng nhiều ca khúc do ca sỹ Cẩm Ly trình bày như “Hoa biển” của Trần Thiện Thanh, “Ngày buồn” của Lam Phương…

Vì tình thân với cô em gái Cẩm Ly, Đàm Vĩnh Hưng đã khoác lên mình bộ trang phục tuồng dày đến 7-8 lớp, nặng đến mấy kg trong hai giờ.

Liveshow “Tự tình quê hương” đã mang đến cho đông đảo khán giả cảm xúc khó quên về âm nhạc dân ca.

Chùm ảnh trong đêm nhạc:

 

Phương Uyên trong ca khúc Ngựa ô thương nhớ.

 

Cẩm Ly với những ca khúc mang âm hưởng trữ tình sâu lắng.

 

Vở kịch ngắn của Hồng Vân và Cẩm Ly rất xúc động.

 

Cẩm Ly song ca cùng "anh trai" Đàm Vĩnh Hưng.

Theo datviet

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *