Bên bờ hạnh phúc


Sau đây là những "bật mí" về tình cảm dành cho Rain từ những thần tượng trẻ đang rất thành công có số lượng fan đông đảo tại Hàn Quốc và nhiều nước châu Á.

Kim Hyun Joong – trưởng nhóm SS501

"Thật sự thì tôi đã mua DVD buổi biểu diễn của tiền bối Rain bằng chính những đồng tiền mà tôi đã kiếm được. Tôi xem nó hàng ngày dù cho tôi có về nhà muộn. Tôi học được rất nhiều từ DVD ấy".

LeeTeuk – trưởng nhóm Super Junior

"Tôi luôn chăm chú theo dõi mỗi khi tiền bối Rain xuất hiện trên truyền hình. Tôi học qua những chương trình đó. Bài hát yêu thích của tôi là Only You trong album thứ 5 của anh ấy".

Jung Il Woo – nam diễn viên

"Anh ấy là ngôi sao hàng đầu nhưng anh ấy vẫn vô cùng thân thiện và chuẩn mực. Tôi kính trọng điều đó ở anh. Anh ấy có thể diễn xuất và hát và tôi ước mình cũng giỏi nhiều thứ như anh ấy. Tôi không thể hát hay nhảy nhưng tôi muốn làm việc chăm chỉ như anh ấy và làm tốt công việc diễn xuất giống như anh ấy.

ChanSung – nhóm nhạc 2PM

"Tôi luôn thích anh Rain nhưng khi tôi gia nhập vào công ty JYP và được xem anh ấy làm việc, tôi thực sự kính trọng anh ấy. Tôi đã nhận ra rằng công việc của anh ấy không chỉ là những thứ mà chỉ đến khi màn đêm xuống. Anh ấy làm việc chăm chỉ ở bất kì nơi đâu anh ấy có mặt".

TaeMin – nhóm SHINee


"Trước khi gia nhập làng giải trí, tôi đã rất thích tiền bối Rain. Không nghi ngờ gì, Rain chính là hình mẫu lí tưởng của tôi. Khi tôi đi thử giọng, tôi đã hát ca khúc của anh ấy".

Theo vtv

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *