Bên bờ hạnh phúc

– Tại sao anh lại có ý định làm từ thiện vào đúng đêm sinh nhật?

– Thật ra những điều mình làm xuất phát từ cái tâm, khi cơ hội đến cùng với thời điểm thì hành động sẽ xuất hiện. Bản thân tôi cũng đã có những ngày sống trong cơn bão tại Đà Nẵng. Thật khủng khiếp khi phải chứng kiến cảnh gió bão hoành hành, cướp đi bao cuộc sống và mái nhà người dân. Tôi mong đóng góp một chút tấm lòng nhỏ bé của mình để chung tay giúp đồng bào khắc phục hậu quả do bão để lại.

– Nghệ sĩ có một quan điểm thế này, ca sĩ nào quen nhiều đại gia thì dễ lôi kéo vào những buổi bán đấu giá từ thiện thành công, anh nghĩ sao?

– Buổi đấu giá muốn mang lại kết quả cao thì cần phải có những tấm lòng nhân ái của tất cả mọi người, không phân biệt nhiều tiền hay ít tiền. Trong đêm trình diễn của tôi tại phòng trà Không Tên, những người bạn doanh nghiệp cùng những anh em nghệ sĩ đã đóng góp rất nhiều để ủng hộ đồng bào lũ lụt. Hậu vệ đội tuyển quốc gia Phước Tứ cùng trái banh có chữ ký của những đồng đội và ông HLV Calisto và còn rất nhiều tấm lòng khác nữa. Tôi nghĩ rằng mình đã thành công trong công tác vận động.

– Việc từ thiện của nghệ sĩ, khen cũng có mà phê phán cũng có, anh có sợ hành động của mình bị cho là đánh bóng tên tuổi?

– Mặc kệ! Ai khen thì tôi cám ơn, ai phê phán thì tôi nghe và xem họ nói có đúng không. Về phần mình, tôi đã làm được một điều mà bản thân tôi và những người xung quanh thấy có ý nghĩa. Tôi đang cố gắng sắp xếp thời gian và công việc, để đích thân mang đến Đà Nẵng. Tôi và gia đình đã có một cuộc sống đầy đủ, đã đến lúc tôi cần phải chia sẻ với những người khốn khó hơn mình.

Tôi không làm từ thiện để đánh bóng tên tuổi. Tôi có những “chiêu” khác mà không cần phải dùng những cụm từ thiêng liêng đó để được mọi người chú ý.

– Vậy "chiêu" sắp tới của anh là gì?

– Dự định sắp tới của tôi là một album với những bài hát chủ đề tình yêu, nhưng có lẽ đây là album đặc biệt khi lần đầu tiên tôi thể hiện 5 ca khúc của một nhạc sĩ trẻ, đó là Quan Mẫn, một tài năng mà tôi đã phát hiện ra sau những lần làm việc gần đây.

Chàng ca sĩ điển trai tạo dáng xì tin khi chụp ảnh.

– Anh nói sao nếu có người phát biểu, nhờ việc thêu dệt những chuyện tình quanh những mỹ nhân đã cho anh trở thành người đàn ông hấp dẫn và được quan tâm số 1?

– Lại là những câu hỏi như thế này, tôi rất sợ phải trả lời. Bạn cứ thử nghĩ đi, phụ nữ làm sao thích được một người đàn ông tai tiếng trong tình yêu và nếu tôi vẫn bị báo chí hỏi những câu như thế này nữa thì chắc chắn sẽ … ế vợ (cười).

Theo ngoisao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *