Bên bờ hạnh phúc

 

Cô gái Ấn Độ với vẻ đẹp khác lạ được các tạp chí ở Mỹ yêu thích và Freida Pinto đã xuất hiện trên nhiều tạp chí như Complex, Vanity Fair, Arena, GQ.

Cuộc sống của cô thay đổi sau khi nhận tham gia phim Triệu phú ổ chuột.

Tại kinh đô điện ảnh Bollywood, Pinto đã lật đổ ngôi vị của những ngôi sao hàng đầu như Kareena Kapoor, Katrina Kaif và cựu Hoa hậu thế giới Aishwarya Rai. Thu nhập của Pinto giờ lên tới gần 3 triệu USD và trở thành triệu phú.

Nổi tiếng, nhưng Freida Pinto luôn tỏ ra khiêm tốn: “Tôi không nghĩ mình đã làm được gì to lớn. Tôi chỉ là một cô gái đến từ ngoại thành Mumbai và may mắn có được những cơ hội tuyệt vời. Tôi không bao giờ quên những tháng ngày khó khăn của mình. Tôi cũng vẫn là một cô gái nhút nhát, hay xấu hổ và cảm thấy áp lực khi trở thành một trong những đại diện của văn hóa Ấn Độ. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng hết mình”.

 

Với Pinto, Angelina Jolie là một người phụ nữ tuyệt vời

Nữ diễn viên xinh đẹp người Ấn Độ này lại vô cùng ngưỡng mộ bà mẹ 6 con của Hollywood và mong được làm con nuôi của Jolie ngay từ lần gặp đầu tiên.

“Tôi nghĩ Angelina là người phụ nữ tuyệt vời, khiến những người chập chững vào nghề như tôi vô cùng thán phục. Khi gặp nhau lần đầu tại lễ trao giải Screen Actors Guild Awards, cô ấy nói với tôi: "Hãy thưởng thức niềm vui này bởi bạn sẽ không thể biết chuyện gì có thể xảy đến với mình". Lúc ấy, tôi muốn nói với cô ấy là hãy nhận tôi làm con nuôi”, Pinto chia sẻ.

Theo datviet

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *