Ngôi sao teen hot nhất Hollywood bị các bạn đồng lứa xếp vào danh sách người gây ảnh hưởng xấu của năm 2009 trong một cuộc bình chọn qua mạng.

Trang web AOL’s JSYK.com (Just So You Know) tiến hành khảo sát ý kiến về các ngôi sao trong giới teen Mỹ độ tuổi từ 9 đến 15. Kết quả là Cyrus “vinh dự” đứng đầu danh sách những người nổi tiếng có ảnh hưởng xấu nhất năm 2009 với số phiếu 42%. Miley Cyrus "vượt mặt" đàn chị Britney Spears và đàn anh Kanye West trong danh sách này.

 

Miley khiến nhiều phụ huynh sốc với màn múa cột.

Nguyên do diễn viên của series phim Hannah Montana xếp vị trí đầu bảng là chuyện tình đầy tai tiếng của cô với chàng người mẫu 20 tuổi. Miley còn khiến nhiều bậc phụ huynh Mỹ sốc nặng khi chứng kiến màn múa cột tại lễ trao giải Teen Choice Awards 2009.

Ngoài ra, các vị phụ huynh và fan ở các nước châu Á cũng bày tỏ thái độ thiếu thiện cảm với ngôi sao Mỹ này. Cô khiến người dân một số nước châu Á tức giận khi chụp một bức ảnh lộn ngược mi mắt, như một hành động chế giễu liên quan đến chủng tộc đối với những người của châu lục này.

 

Người hâm mộ tuổi teen và phụ huynh không muốn Cyrus lớn trước tuổi.

Ông Stephanie Cohen, Tổng biên tập của trang JSYK.com, cho rằng, Miley nên giữ hình ảnh một cô bé Hannah Montana trong sáng. “Tôi nghĩ bản thân cô bé đang nỗ lực để trưởng thành và tạo dựng một sự nghiệp vượt qua cái bóng của ngôi sao kênh Disney. Tuy nhiên, người hâm mộ tuổi teen và cha mẹ các em vẫn mong Miley là cô bé Hannah nhí nhảnh và mong em đừng quá lớn nhanh trước tuổi”, ông Cohen nói.

Ca sĩ nhạc rap Kanye West với màn cướp micro và phát ngôn linh tinh trong lễ trao giải Video MTV Awards 2009 được người hâm mộ tuổi teen xếp vị trí thứ ba trong danh sách với 19% số phiếu bầu.

 

Rapper Kanye West xếp thứ ba trong danh sách "nhờ" màn cướp micro của Taylor Swift.

“Công chúa nhạc pop” Britney Spears, dù đã có cú quay lại đầu ngoạn mục trong năm 2009, vẫn chưa thực sự được giới trẻ Mỹ ghi nhận. Các teen Mỹ vẫn nhất trí xếp cô vào vị trí thứ hai trong danh sách này.

Theo datviet

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *