Bên bờ hạnh phúc

Sáng nay (02/01), tại Sân vận động tỉnh Vĩnh Long, Đại hội TDTT Thành phố Vĩnh Long lần thứ VI đã chính thức được khai mạc. Đến dự có ông Phan Anh Vũ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Thành ủy Thành phố Vĩnh Long và ông Nguyễn Việt Thanh, Chủ tịch UBND tỉnh.

Buổi lễ khai mạc Đại hội TDTT thành phố Vĩnh Long lần VI năm 2010 có sự góp mặt của 7.000 vận động viên thuộc 14 đoàn thể thao ở các đơn vị trên địa bàn thành phố và hơn 15.000 cổ động viên là học sinh của các trường trong thành phố.

Đại hội TDTT lần VI có 15 môn thi đấu. Trước đó, có 13 bộ môn đã thi đấu theo quy định. Trong 2 ngày (2/1 và 3/1) các vận động viên tiếp tục tranh tài ở 2 bộ môn còn lại là điền kinh và kéo co. Đây là dịp để Thành phố Vĩnh Long tuyển chọn ra những vận động viên ưu tú tham dự các Đại hội TDTT trong tỉnh Vĩnh Long cũng như khu vực trong thời gian tới.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Dũng, Phó Chủ tịch UBND Thành phố, Trưởng ban chỉ đạo Đại hội nhấn mạnh, ngoài việc phát động phong trào rèn luyện thể chất, phát triển phong trào thể dục – thể thao của tỉnh nhà, Đại hội TDTT lần này còn hướng đến kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội và chào mừng các ngày lễ lớn trong năm.

Trường Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *