Bên bờ hạnh phúc

Nữ diễn viên nổi tiếng Song Yoon Ah vừa chia sẻ tin vui với báo giới: cô sắp làm mẹ sau hơn nửa năm kết hôn.

Vợ chồng Song Yoon Ah – Seol Kyung Gu sắp đón em bé đầu lòng

Sau gần 7 tháng kết hôn, cuối cùng, Song Yoon Ah – gương mặt ăn khách của màn ảnh nhỏ Hàn Quốc đã chính thức chia sẻ tin vui với báo giới: cô đã mang thai ở tuần thứ 5 và đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc trong niềm hân hoan chuẩn bị làm mẹ.

28/5 vừa qua, Song Yoon Ah, 36 tuổi và nam diễn viên Seol Kyung Gu, 41 tuổi chính thức nên vợ thành chồng trong một hôn lễ rợp trời "sao". Dù đã kết hôn, nhưng Song Yoon Ah vẫn theo đuổi sự nghiệp diễn xuất và không lâu sau đó, cô lại mặc áo cưới khi trở thành vai chính trong phim Wedding Adress.

Duy trì một cuộc sống mẫu mực và khá thầm lặng so với mức độ nổi tiếng, cặp đôi Seol – Song không có ý định tiết lộ chuyện riêng tư của gia đình cho công chúng. Nhưng thời gian gần đây, tin đồn Song Yoon Ah đã có tin vui được 3 tháng đã được lan truyền khiến nhiều người tò mò, hỏi thăm và thắc mắc. Cuối cùng, đại diện của cô đã đứng ra chia sẻ: "Tin đồn Song Yoon Ah đã mang thai được 3 tháng là sai sự thật. Tuy nhiên, chúng tôi vui mừng chia sẻ với các bạn, cô ấy hiện đã mang thai ở tuần thứ 5. Mong khán giả, giới truyền thông cùng chung vui với Song cũng như tôn trọng mọi quyết định của cô ấy liên quan đến cuộc sống riêng tư".

Như vậy là vào năm 2010, nữ diễn viên Song Yoon Ah sẽ đón em bé đầu lòng của mình ở tuổi 37.

Theo tintuconline

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *