Bên bờ hạnh phúc

       Ngày 5/10, TPVL tổ chức tổng kết công tác tuyển quân, tuyển sinh quân sự năm 2011 và triển khai phương hướng công tác tuyển quân và tuyển sinh quân sự năm 2012. Ông Nguyễn Việt Thanh- Phó Bí thư thành ủy – Chủ tịch UBND TPVL đã đến dự.

 



 

        Năm 2011, TPVL phát lệnh gọi và đưa tiễn 176 thanh niên lên đường nhập ngũ, đạt 100% chỉ tiêu trên giao; trong đó, có 8 tân binh là đảng viên, số còn lại đều là đoàn viên, 12% có trình độ chuyên môn kỹ thuật. Về công tác tuyển sinh quân sự, TPVL có 13 thí sinh đủ điều kiện dự thi vào các trường, học viện quân sự với 1 thí sinh trúng tuyển vào Học viện biên phòng, 7 thí sinh đủ điểm chuẩn xét nguyện vọng 2.

        Để tạo nguồn đạt chỉ tiêu tuyển quân năm 2012, các địa phương trong TP tăng cường việc rà soát, quản lý số thanh niên trong độ tuổi quy định, có kế hoạch bồi dưỡng chính trị, ưu tiên những thanh niên đảng viên tình nguyện, có sức khỏe tốt và chuyên môn kỹ thuật.

        UBND TP Vĩnh Long đã khen thưởng cho các cá nhân và tập thể hoàn thành tốt công tác tuyển gọi thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2011 ./.

        Hữu Thành 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *