Bên bờ hạnh phúc

Bộ phim truyền hình thần thoại cổ trang "Hồ Tiên" cải biên từ tiểu thuyết Liêu Trai Chí Dị của Bồ Tùng Linh hiện đang khởi quay tại phim trường Tượng Sơn, câu chuyện xoay quanh những ân oán tình thù của hồ tiên Nhiếp Tiểu Thiện và thư sinh Ninh Thái Thần, vốn khá quen thuộc với khán giả yêu thích bộ tiểu thuyết ma quái này sẽ được tái hiện với dàn diễn viên trẻ Trì Soái, Phàn Thiếu Hoàng, Trương Bồi, Ja-hyeon Choo…

Hồ Tiên với nội dung kể về việc thư sinh Ninh Thái Thần (Trì Soái) và nữ hồ ly Nhiếp Tiểu Thiện ( Ja-hyeon Choo) với những mối ân oán kéo dài hàng ngàn năm, khi Nhiếp Tiểu Thiện hiểu lầm tổ tiên của Ninh Thái Thần đã vì cây kiếm thần giết hại hơn 100 con hồ ly để cúng tế. Để hóa giải mối ân oán này, đạo sĩ Yến Xích Hà (Phàn Thiếu Hoàng) đã giúp cả hai vượt thời gian trở về 3000 năm trước để tìm hiểu sự việc, giải tỏa sự hiểu lầm về việc đồ sát dòng họ hồ ly năm xưa. Trong quá trình trở về quá khứ này, cả hai đã trải qua nhiều chuyện và nảy sinh tình cảm với nhau..

Tuy truyện phim vẫn xoay quanh tuyến nhân vật chính quen thuộc là Nhiếp Tiểu Thiện và Ninh Thái Thần nhưng trong phiên bản truyền hình sẽ xuất hiện nhiều tuyến nhân vật phụ với những mối tình tay ba phức tạp xoay quanh cả hai nhân vật chính, những sự chia rẽ, đố kỵ hòng phá hoại mối tình của cặp đôi chính hứa hẹn sẽ tạo nên những điều thú vị mới lạ thu hút khán giả xem phim.

Đoàn phim mới đây đã ra mắt tạo hình các nhân vật mang đậm nét trẻ trung, đầy sức sống với những trang phục đầy màu sắc. Nhân vật Nhiếp Tiểu Thiện do nữ diễn viên xứ Hàn Ja-hyeon Choo thể hiện ra mắt với trang phục màu hồng phấn đáng yêu và hiền lành, cô đã từng tham gia một số tác phẩm cổ trang Hoa ngữ như Đại Kỳ Anh Hùng Truyện, Sở Lưu Hương Truyền Kỳ… tuy khi đóng phim cô phải sử dụng lời thoại bằng tiếng Hàn nhưng lại khá ăn ý trong diễn xuất với nam diễn viên Trì Soái và được anh dạy cả tiếng Hoa trong những lúc rảnh rỗi.

 

Ja-hyeon Choo vai Nhiếp Tiểu Thiện

 

Trì Soái vốn khá hợp với tạo hình thư sinh nho nhã từ khí chất đến ngoại hình, anh từng được khán giả biết đến với chàng trai thư sinh Liễu Xuân Giang trong phim truyền hình Kim Phấn Thế Gia. 

 

Trì Soái vai Ninh Thái Thần

 

Trịnh Khải vào vai cây yêu Đào Tấn vốn có mối quan hệ rất tốt với tộc Hồ ly, là người có hôn ước với Nhiếp Tiểu Thiện trước khi cô gặp gỡ Ninh Thái Thần, thế nên khi mất người yêu khiến anh rất đau lòng nhưng vẫn nguyện si tình làm mọi việc vì cô. 

 
Trịnh Khải vai Đào Tấn

 

 Phàn Thiếu Hoàng vào vai đạo sĩ bắt yêu Yến Xích Hà, vốn đã đem lòng yêu thầm Tiểu Thiện khi cô tu luyện 3000 năm tuổi. Trong lúc giúp Tiểu Thiện điều tra sự thật về sự việc thảm sát tộc Hồ anh đã gặp gỡ Nghiêm Vũ Sinh..

 

Phàn Thiếu Hoàng vai Yến Xích Hà

 

Mãnh Hà vào vai nữ hiệp bắt yêu Nghiêm Vũ Sinh, tính tình khẳng khái nhưng do đạo hạnh chưa đủ nên thường xuyên gây ra những chuyện dở khóc dở cười. Do chưa từng đóng phim hành động nên khi quay những cảnh bắt yêu thật sự khó khăn với cô. Để thực hiện các cảnh hành động trong phim, Mãnh Hà phải luyện tập vất vả, mỗi ngày chỉ ngủ vài tiếng và tay chân, vai của cô đều nổi mụt nước nhưng cô vẫn kiên trì và kết quả, những cảnh phim "đánh nhau" do cô thực hiện đã làm đạo diễn hài lòng.

 
Mãnh Hà vai Nghiêm Vũ Sinh

 

Trương Bồi vào vai cây yêu Lão Lão, tuy mang tên "Lão Lão" nhưng lại trẻ trung xinh đẹp, đây cũng là lần đầu tiên cô vào vai yêu tinh. Đạo diễn cho rằng vai diễn này rất phù hợp với hình tượng của cô và hứa hẹn mang lại những cảm giác mới lạ cho khán giả.

 
Trương Bồi vai Cây Yêu Lão Lão

 

 

Từ Cẩm Giang vao vai phản diện lão yêu Hắc Phong, người nhiều lần muốn sát hại Ninh Thái Thần

 

Chung Tư Hoa trong phim vào vai Nhiếp Tiểu Hoàn, em gái của Tiểu Thiện. Tuy tính tình hiền lành nhưng vì lòng đố kỵ khi thấy người mình yêu thương Đào Tấn lại chỉ một lòng nhớ đến chị mình, cô đã cố tình gây chia rẽ hai người..

 
Chung Tư Hoa vai Nhiếp Tiểu Hoàn

 

Hồ Tang vào vai Thỏ tinh Liễu Xuân Đào, chị em thân thiết của Nhiếp Tiểu Thiện nhưng lại muốn giành lấy người yêu của cô là Ninh Thái Thần.

 
Hồ Tang vai Đỗ Nguyệt Vinh

 

 
Ngô Ngọc Cẩn vai Nhiếp mẫu

 

Theo afamily

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *