Bên bờ hạnh phúc

Những bức ảnh từ thời trung học là minh chứng rõ ràng nhất cho vẻ đẹp không dao kéo của những ngôi sao xứ kim chi.

Ngay cả khi được fan quan tâm nhất, những ngôi sao xứ Hàn cũng luôn tìm cách giữ cho mình một số bí mật nho nhỏ không muốn tiết lộ cùng ai. Trong đó những bức ảnh thời trung học được ưu tiên hàng đầu, vì không ít người muốn nổi tiếng đã phải chịu đau đớn trong quá trình thẩm mỹ như Kim Nam Joo, Lee Dae Hee, … Thế nên, họ không muốn bị khơi lại quá khứ, không muốn hé lộ về nhan sắc thật sự. Tuy nhiên, không phải ai cũng như thế. Trong nền giải trí xứ kim chi, tồn tại rất nhiều ngôi sao có vẻ đẹp tự nhiên hiếm thấy.

Đẹp hoàn hảo

Kim Hee Sun và Song Hye Kyo luôn được ca ngợi bởi vẻ bề ngoài xinh đẹp ngay từ thời trung học. Trong khi đó Han Ga In và Jung Hae Young từng khiến các nam sinh phải ngây ngất vì giương mặt xinh xắn, thậm chí họ còn được ưu ái gọi là búp bê Pháp.

 
Từ trái sang, từ trên xuống : Kim Hee Sun, Song Hye Kyo, Han Ga In, Jung Hye Young, Go So Young, Oh Yeon Soo, Kim Tae Hee, Son Ye Jin

 

Không giống như những nghệ sĩ thần tượng khác từng qua tay bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, mỗi người trong số họ sở hữu một nét đẹp khác nhau. Trong danh sách này chắc chắc không thể thiếu 'Nữ hoàng quảng cáo" Kim Tae Hee, bạn diễn của Lee Min Ho trong Personal Taste – Son Ye Jin, người đẹp Go So Young và nhan sắc trời cho Oh Yeon Soo.

Đáng yêu 

 
Jang Na Ra, Krystal, Lee Min Jung, Lee Yeon Hee, Park Bo Young, Jang Shin Young, Gong Hyun Joo, Kim So Yeon

 

Không đẹp sắc sảo, không hoàn thiện như những người đẹp ở trên nhưng Jang Na Ra gây thiện cảm ở gương mặt baby. Nữ diễn viên Park Bo Young và ca sĩ thần tượng Krytal của f(x) lại sở hữu vẻ đáng yêu nhờ làn da trắng mịn. Trong khi đó, bảo bối mới của điện ảnh xứ Hàn – Park Bo Young – khiến người xem nhớ mãi vì khóe mắt một mí dễ thương.

Nhan sắc không thay đổi theo thời gian

 
Kang Dong Won, Go Soo, Bae Yong Joon, So Ji Sub, Won Bin, Jang Dong Gun, Yoo Seung Ho, Lee Jung Jae

 

Tấm ảnh từ hồi trung học cho thấy mặc dù Bae Yong Joon và So Ji Sub sở hữu những mái tóc lỗi thời nhưng gương mặt vẫn toát lên vẻ điển trai, đầy cuốn hút. Họ là những người tiên phong đưa làn sóng Hàn Quốc sang các nước láng giềng châu Á. Nhờ sức hút từ vẻ bề ngoài, Jang Dong Gun và Won Bin từng khiến nhiều fan nữ điêu đứng và thổn thức. Đôi mắt đa tình, khóe miệng đáng yêu của các diễn viên nam giúp phim Hàn chưa bao giờ thất trận trên các kênh truyền hình nước ngoài.

 

Theo xzone

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *