Bên bờ hạnh phúc

Nữ diễn viên 'Họa bì' cho biết, cô hài lòng với những gì mình đang có, một gia đình nhỏ hạnh phúc, một cô con gái đang trưởng thành từng ngày và một sự nghiệp ổn định.

Triệu Vy chia sẻ, con gái cô tuy còn nhỏ nhưng rất lém lỉnh và đáng yêu. Ngoài ra, một người chồng tâm lý, biết cảm thông với công việc của vợ và luôn ủng hộ vợ thực hiện những mục tiêu trong cuộc sống cũng là chỗ dựa vững chắc đối với cô.

 

Triệu Vy sinh con gái vào tháng 4 năm ngoái nhưng rất ít khi nói về cuộc hôn nhân “bí mật” của cô với doanh nhân người Singapore Huang Long. Cô cũng không bao giờ chia sẻ với báo giới hình ảnh chồng và con, thay vào đó, cô chọn blog là nơi “khoe” những hình ảnh hạnh phúc về gia đình nhỏ của mình với người hâm mộ.

Triệu Vy nói: “Cuộc sống của người nghệ sĩ rất mệt mỏi và áp lực. Nhưng nếu chấp nhận hoạt động trong làng giải trí thì phải chấp nhận sống với thị phi. Quan trọng là mình đối diện thế nào với những tin đồn và những áp lực đó mà thôi”.

Nguyên tắc của Triệu Vy là luôn im lặng trước những thông tin không chính xác: “Nếu đã là tin đồn không có thực, việc gì tôi phải bận lòng?”.
 

Theo xzone

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *