Bên bờ hạnh phúc

Hoa hậu Hong Kong 1999 Quách Thiện Ni đã kết thúc đời độc thân của mình ở tuổi 37, sau đám cưới bí mật với bạn trai Zhu Xia Jie tại đảo Guam vào ngày 1.10.

Quách Thiện Ni và đạo diễn phim hành động người Trung Quốc mới chỉ hẹn hò nhau vào cuối năm ngoái. Đám cưới được tổ chức bí mật tại đảo Guam vào ngày 1.10, và ngay lập tức cựu hoa hậu khoe tin hỉ trên Weibo: “Hôm nay, tôi đã kết hôn!”. Sau lời báo tin, cô đã nhận được gần 8.000 lời chúc của fan và hơn 10.000 fan đã gửi mail chúc mừng.

Bạn bè và các fan của Thiện Ni mong cô hạnh phúc và sớm có baby. Ở tuổi 37, Thiện Ni cũng cố gắng hết mình để sớm có con và được làm mẹ. Đám cưới của hai người chỉ mời vài người họ hàng, bạn thân và bạn học cũ tới dự.

Mối tình của cô bắt đầu từ tháng 9.2010 khi Thiện Ni đang quay bộ phim Jade Palace Lock Heart ở Trung Quốc và cô đã gặp Zhu ở đó. Hai người nhanh chóng phải lòng nhau và đến đầu năm 2011, Zhu cầu hôn và được cô hoa hậu họ Quách gật đầu đồng ý. Sau đó không lâu, vào tháng 2.2011, Quách Thiện Ni công khai mối quan hệ với chàng đạo diễn kém mình 5 tuổi.

 

 

 

 

 

Theo xzone
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *