Bên bờ hạnh phúc

Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Vĩnh Long phối hợp với UBND huyện Long Hồ vừa tổ chức hội nghị giao ban ngành khoa học và công nghệ tỉnh Vĩnh Long quí 3 năm 2011.

Nhiều đề tài nghiên cứu KH được ứng dụng trên lĩnh vực nông nghiệp

 

Quí 3 năm 2011, hoạt động khoa học và công nghệ tại các huyện-thành phố trong tỉnh có chuyển biến tích cực và toàn diện trên các lĩnh vực. Công tác tham mưu, hoạt động tiêu chuẩn đo lường chất lượng, công tác sở hữu trí tuệ và an toàn bức xạ, công tác tin học và thông tin khoa học công nghệ đều đạt kế hoạch đề ra. Nổi bất là hoạt động nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất và đời sống. Các đề tài nghiên cứu khoa học, mô hình ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật được triển khai đúng tiến độ và đạt hiệu quả với 28 đề tài. Các huyện-thành phố đã triển khai thực hiện các mô hình gồm: xây dựng hầm biogas, mô hình cung cấp thông tin khoa học và công nghệ.. đạt hiệu quả cao.

Tại hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận đề ra giải pháp tiếp tục thực hiện tốt công tác nghiên cứu đề tài khoa học công nghệ cấp cơ sở; Ứng dụng mô hình trên các các lĩnh vực công nghệ thông tin, biogas, sản xuất nông nghiệp, chăn nuôi và công tác hướng dẫn ứng dụng cập nhật mô hình có hiệu quả về cơ sở; Đồng thời xây dựng dự thảo lập quỹ phát triển khoa học và công nghệ trong năm 2012./.

Hoàng Quân 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *