Bên bờ hạnh phúc

Nhằm tiếp tục thực hiện công tác khuyến học, khuyến tài cũng như khích lệ tinh thần học tập của con em cán bộ công chức viên chức trong cơ quan, Hội Khuyến học Đài PTTH Vĩnh Long phối hợp cùng Công đoàn cơ quan vừa tổ chức trao học bổng cho con em cán bộ viên chức có thành tích học tập tốt trong năm học 2010-2011.

 



 

Có 16 học sinh, sinh viên được xét cấp học bổng đợt này là con em cán bộ viên chức của Đài đang theo học ở các trường THPT, cao đẳng, đại học hệ công lập trong và ngoài tỉnh có học lực khá, giỏi hoặc vừa thi đậu vào các trường đại học trong kỳ thi tuyển sinh đại học vừa qua. Trong đó có 6 sinh viên đạt kết quả học tập khá giỏi, 3 học sinh trúng tuyển đại học được trao mỗi suất học bổng 2 triệu đồng; 1 học sinh trúng tuyển đại học đạt điểm cao được trao tặng 3 triệu đồng, 1 học sinh THPT đạt loại giỏi được trao 1 triệu đồng và 5 em học sinh là con em cán bộ công chức quá cố cũng được trao các suất học bổng từ 2 đến 5 triệu đồng theo các cấp bậc học. Ngoài các suất học bổng được trao, Đài PTTH Vĩnh Long còn tặng mỗi em 20 quyển tập

Đây là lần đầu tiên Hội Khuyến học và Công đoàn Đài PTTH Vĩnh Long tổ chức trao học bổng cho con em CBVC có thành tích học tập tốt. Hoạt động này sẽ được duy trì hằng năm nhằm kịp thời khuyến khích, động viên các em nỗ lực học tập tốt, góp phần giúp cha mẹ an tâm công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./. 

Đăng Khoa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *