Bên bờ hạnh phúc

Đạo diễn bộ phim Snow Flower and The Secret Fan, Wayne Wang, cho biết người đẹp họ Chương không tham gia dự án phim do bị thương ở cổ khi quay phim The Grand Master.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn trên tạp chí Vogue, đại diện của Hãng phim Thượng Hải cho biết Chương Tử Di và phu nhân tỷ phú truyền thông Rupert Murdoch không hề vướng mắc vào vấn đề tài chính. Ngoài ra, phu nhân Wendi Deng không phải là nguồn đầu tư chính vào bộ phim. “Dự án này là từ nguồn tài chính trong nước”, đại diện Hãng phim cho biết.

Vị đại diện này cho biết Hãng phim Thượng Hải chỉ tiến hành mua lại bản quyền cuốn tiểu thuyết Snow Flower and The Secret Fan từ Wendi Deng để dựng thành phim.

Còn Chương Tử Di, vào cuối tháng một, chính thức tuyên bố rút khỏi bộ phim với vai trò diễn viên chính và nhà sản xuất. Nhiều tờ báo Trung Quốc viết nguyên nhân cô không tham gia là do đang dính líu vào vụ scandal “lừa tiền, phá hoại hạnh phúc gia đình người khác”. Câu chuyện của Tử Di trở nên gay cấn khi một người phụ nữ có tên Zhao Xinyu tiết lộ toàn bộ sự thật về hoa đán xinh đẹp.

 

Chương Tử Di không tham gia Snow Flower and The Secret Fan vì bị chấn thương ở cổ.

Zhao cho biết cô đã giới thiệu Chương Tử Di cho một đại gia giàu có ở Thượng Hải. Tử Di đã lợi dụng thương gia này cả về vật chất lẫn tinh thần. Sau vụ lùm xùm trên, Chương Tử Di quyết định đệ đơn kiện tờ báo đã đăng tải thông tin sai sự thật, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của cô. Hiện, vẫn chưa có thông tin thêm về vụ kiện cáo này.

Tuy nhiên, trong cuộc họp báo quảng bá cho bộ phim gần đây, đạo diễn Wayne Wang cho biết Tử Di không thể tham gia Snow Flower and The Secret Fan vì cô bị chấn thương ở cổ khi tham gia phim của đạo diễn Vương Gia Vệ.

Snow Flower and The Secret Fan đã chính thức khởi quay tại Thượng Hải sau những sự cố nhỏ. Lý Băng Băng được lựa chọn thay Chương Tử Di đóng vai chính. Người đẹp xứ kim chi Jeon Ji Hyun sẽ tham gia một vai trong phim.

Theo datviet

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *