Bên bờ hạnh phúc

Khi cuộc sống phát triển thì việc lắp đặt các thiết bị an ninh không chỉ là nhu cầu của các cơ quan, doanh nghiệp, cửa hàng mà còn có thêm lượng khách hàng lớn cá nhân trang bị cho gia đình. Vì thế, các dịch vụ lắp đặt các thiết bị an ninh cũng bắt đầu phát triển tại Vĩnh Long.

Phổ biến nhất đối với thị trường thiết bị an ninh hiện nay chính là các loại camera quan sát. Sản phẩm này hiện nay rất đa dạng với hơn chục dòng sản phẩm khác nhau. Khách hàng dễ dàng chọn lựa tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng của mình.

 

Ưu điểm của dòng sản phẩm này chính là người sử dụng có thể quan sát cả trong nhà, ngoài trời 24/ 24 giờ. Vấn đề quan trọng là dù có đi công tác xa thì vẫn có thể theo dõi tình hình an ninh qua laptop hoặc máy điện thoại di động. Tính tiện ích này phù hợp với mọi đối tượng khách hàng vì vậy mà hiện nay, ngoài các cơ quan doanh nghiệp, shop hàng thì có đến 30 đến 40% lượng khách hàng lắp đặt camera quan sát là các hộ gia đình. Chi phí trung bình cho việc lắp đặt camera quan sát dao động trong khoảng 10 triệu đồng bao gồm  ổ cứng, đầu ghi và camera.

Có mức giá mềm hơn chính là các loại đầu dò hồng ngoại và công tắc từ báo trộm, báo cháy, báo nước tràn, v.v…. Dòng sản phẩm này lắp đặt đơn giản hơn. Đối với đầu dò hồng ngoại có thể phát hiện vật thể lạ trong vòng bán kính từ 600 m đến 800m. Còn công tắc từ báo trộm lắp đặt dành cho các loại cửa sắt, cửa nhôm, cửa kiếng sẽ phát ra tiếng còi báo động khi có trộm đột nhập. Ưu điểm mới nhất của dòng sản phẩm này chính là sau tiếng còi báo động, bộ điều khiển trung tâm sẽ tự động gọi điện vào các số điện thoại cần thiết mà người sử dụng đã mặc định như gọi cho người nhà, cảnh sát hoặc họ hàng,v.v….. Thông thường việc lắp đặc trọn bộ công tắc từ báo trộm có giá dao động từ hơn 1 triệu đến hơn 3 triệu đồng tùy vào diện tích căn nhà và thương hiệu của thiết bị.

Bên cạnh các thiết bị an ninh dành cho gia đình, cơ quan thì các loại khóa cơ, khóa điện chống trộm dành cho các loại xe, đặc biệt là xe tay ga cũng đang được ưa chuộng hiện nay.

Giá lắp đặt thiết bị an ninh cho xe máy cũng vô cùng đa dạng, thấp nhất chỉ vài chục ngàn. Loại được ưa chuộng nhất hiện nay chính là các loại khóa chống trộm bằng điện có giá gần 400.000đ bao gồm công lắp đặt. Còn các loại khóa cơ dùng để khóa phuộc, dĩa xe tay ga thì ở mức hơn 300.000đ.

Có thể nhận thấy, các dòng sản phẩm, thiết bị an ninh hiện nay rất đa dạng về chủng loại và phong phú về giá cả giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn cho mình một loại hình thiết bị phù hợp nhằm có thể đảm bảo an toàn hơn cho an ninh của ngôi nhà và các thiết bị mình đang sử dụng, Vấn đề cần thiết chính là sự tham khảo kỹ càng trước khi lựa chọn mua sảm phẩm để có được thiết bị sử dụng bền và hợp lý nhất.

Quốc Dũng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *