Bên bờ hạnh phúc

Sân bay Sendai thuộc tỉnh Miyagi ở vùng Đông Bắc Nhật Bản vừa nối lại các chuyến bay quốc tế, vốn bị hoãn kể từ khi thảm họa động đất kéo theo sóng thần xảy ra hồi đầu tháng 3 năm nay. Hành khách đã có mặt trên chuyến bay quốc tế đầu tiên đến thủ đô Seoul của Hàn Quốc hôm Chủ nhật vừa qua.

Giới chức ngành du lịch cũng lên tiếng chúc mừng các nhân viên ở sân bay Sendai, những người đã làm việc không biết mệt mỏi với nỗ lực nối lại các hoạt động tại đây trong nửa năm qua. Ảnh: Internet

 

Tại buổi lễ tái khởi động các chuyến bay quốc tế, các quan chức địa phương và nhân viên tại sân bay đã dành phút mặc niệm tưởng nhớ các nạn nhân trong thảm họa kép xảy ra hôm 11/3. Giới chức ngành du lịch cũng lên tiếng chúc mừng các nhân viên ở sân bay Sendai, những người đã làm việc không biết mệt mỏi với nỗ lực nối lại các hoạt động tại đây trong nửa năm qua. Các chuyến bay đến đảo Guam và vùng lãnh thổ Đài Loan sẽ được tái khởi động vào tháng tới trong khi các chuyến bay đến thủ đô Bắc Kinh của Trung Quốc sẽ được nối lại từ tháng 3 năm sau.

Anh Bằng
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *