Các nhà sản xuất đã trưng bày đa dạng các sản phẩm được làm từ vật liệu tổng hợp như vải sợi, chén dĩa, thảm lót hay các đồ trang trí nội thất như tủ, bàn, ghế salon.

Ngày nay, ở một số nước Châu Âu như Pháp, người ta đang có khuynh hướng sử dụng các loại vật liệu tổng hợp trong xây dựng và trang trí nội thất. Các vật liệu mới này không chỉ dùng để thay thế gỗ thật vốn ngày càng đắt đỏ, mà còn được đánh giá là thân thiện với môi trường.

Chị Carens có ý định sửa lại căn hộ của mình sao cho nó vừa đẹp, rẻ tiền, lại vừa thân thiện với môi trường. Chị đã được tư vấn sử dụng một loại gỗ tổng hợp được làm từ tre nứa, vốn được Quỹ bảo vệ thiên nhiên quốc tế WWF công nhận là thân thiện với môi trường. Chị cho biết: "Tôi rất hài lòng với loại vật liệu mới này vì nó khá bền chắc và rất đẹp".

Tại cuộc triển lãm các loại vật liệu thay thế ở một vùng ngoại ô thành phố Paris, các nhà sản xuất đã trưng bày đa dạng các sản phẩm được làm từ vật liệu tổng hợp như vải sợi, chén dĩa, thảm lót hay các đồ trang trí nội thất như tủ, bàn, ghế salon. Những sản phẩm độc đáo này rất dễ sử dụng vì gọn nhẹ và có thể tái chế.

Quốc Trung
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *