Bên bờ hạnh phúc
Sự kiện này đã mang đến cho người xem nhiều sự ngạc nhiên từ những sản phẩm trưng bày giàu trí tưởng tượng, những thành quả sáng tạo đến từ các công ty thiết kế trên khắp thế giới trong một năm qua.

Lễ hội thiết kế Luân Đôn vừa kết thúc ở thủ đô Luân Đôn của nước Anh vào hôm qua là một hoạt động thường niên trong cộng đồng sáng tạo thế giới. Dù mới bước sang năm thứ 9 nhưng nó đã trở thành một trong những sự kiện về thiết kế nổi bật nhất trên toàn cầu.

Lễ hội thiết kế Luân Đôn bắt đầu vào năm 2003 và được tổ chức vào tháng 9 hàng năm . Năm nay, các cuộc thảo luận, giới thiệu sản phẩm và triển lãm diễn ra từ ngày 17 đến 25/9. Sự kiện này đã mang đến cho người xem nhiều sự ngạc nhiên từ những sản phẩm trưng bày giàu trí tưởng tượng, những thành quả sáng tạo đến từ các công ty thiết kế trên khắp thế giới trong một năm qua.

Timer Wave là một trong những thiết kế nổi bật tại lễ hội năm nay. Nó được làm bằng gỗ sồi đỏ Mỹ, vốn thường được sử dụng trong việc trang trí nội thất hơn là dùng trong các dự án nghệ thuật. Hình dạng 3D xoắn ốc độc đáo của nó tạo ra một ảo giác về thời gian và không gian.

Đến với lễ hội, khán giả còn có cơ hội thưởng thức các tác phẩm nghệ thuật được trưng bày bên trong các phòng triển lãm. Trong khi đó, tại khu vườn Covent xinh đẹp, nhiều du khách đã bị cuốn hút bởi ngôi nhà kính của tập đoàn sản xuất đồ chơi Lego của Đan Mạch với nhiều cây thực vật được trồng bên trong.

Theo các nhà tổ chức, Lễ hội thiết kế Luân Đôn 2011 đã thu hút sự chú ý của nhiều đối tượng, từ sinh viên đến các chuyên gia cũng như tất cả những ai quan tâm đến lĩnh vực thiết kế. Sự kiện năm nay đã đón tiếp hơn 350.000 lượt du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Anh Bằng
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *