Bên bờ hạnh phúc
Hơn 60 cô gái trẻ trong những bộ đầm công chúa đã trở nên đẹp và lộng lẫy không khác so với những nàng công chúa trong chuyện cổ tích

Vừa qua, tại thành phố Paris của Pháp, một hiệu thời trang áo cưới nổi tiếng đã tổ chức một cuộc diễu hành đầm công chúa, loại đầm cưới đang được ưa chuộng hiện nay. Đây cũng là mốt thời trang mới của các cô dâu trẻ ở nước này.

Hơn 60 cô gái trẻ trong những bộ đầm công chúa đã trở nên đẹp và lộng lẫy không khác so với những nàng công chúa trong chuyện cổ tích. Những người được chọn để tham gia cuộc diễu hành này phải là những cô dâu vừa mới cưới.

Cuộc diễu hành đầm công chúa chính là ý tưởng của nhà thiết kế Évelyne Delaroche, người sáng lập catalogue áo cưới nổi tiếng Cymbeline ở Pháp. Sự kiện này còn nhằm mục đích quảng bá cho ấn bản catalogue Cymbeline 2012 sắp được phát hành. Bà Évelyne Delaroche cho biết: "Đầm công chúa được nhiều cô dâu thích bởi vì nó là sự kết hợp hài hòa giữa tính lãng mạn và hiện đại".

Kể từ sau sự kiện Lễ cưới hoàng gia Anh và cô dâu Kate Middleton lộng lẫy trong chiếc đầm công chúa, các cửa hiệu thời trang áo cưới và các show diễn thời trang đã bắt đầu đưa bộ đầm cưới này lên ngôi. Không những thế, các cửa hàng cho thuê áo cưới cũng ngập tràn đủ loại đầm công chúa để chào mời khách hàng.

Quốc Trung
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *