Bên bờ hạnh phúc

Nhân chuyến thăm tỉnh Vĩnh Long, chiều 21/9 đoàn cán bộ nữ nguyên là ủy viên BCH TW Đảng đã đến viếng khu tưởng niệm cố Chủ tịch Hội đồng bộ trưởng Phạm Hùng và nhà thờ cố Thủ tướng chính phủ Võ Văn Kiệt. Tiếp và cùng dự lễ viếng với đoàn có đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, ủy viên BCH TW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long;  đồng chí  Phạm Văn Lực, phó bí thư thường trựcTtỉnh ủy và ông Nguyễn Văn Diệp, chủ tịch UBND tỉnh.

 

Tại Khu tưởng niệm cố Chủ tịch hội đồng bộ trưởng Phạm Hùng ở xã Long Phước huyện Long Hồ, đoàn đã đặt tràng hoa và thắp hương tưởng niệm đồng chí Phạm Hùng – người học trò xuất sắc của chủ tịch Hồ Chí Minh, người cộng sản kiên trung đã cống hiến cả cuộc đời cho sự nghiệp cách mạng Việt Nam.

Thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn của dân tộc, từ đầu năm đến nay, đã có hàng ngàn đoàn khách trong và ngoài nước với trên 10.000 lượt người đến viếng và tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp cố Chủ tịch hội đồng bộ trưởng Phạm Hùng.

Đoàn cũng đã đến thắp hương tưởng niệm cố Thủ tướng Võ Văn Kiệt, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, người con ưu tú của quê hương Vĩnh Long tại nhà thờ ở Bảo tàng tỉnh.

Minh Nguyệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *