Bên bờ hạnh phúc

Sau ba đêm diễn khá thành công trên sân khấu Hồng Kông hồi trung tuần tháng 4, công ty quản lý nhóm nhạc nổi tiếng Twins của xứ hương cảng đã đưa ra thông báo: “Không có lý do gì để hai cô gái của nhóm Twins lúc nào cũng phải làm việc cùng nhau”.

Hai cô gái của Twins sẽ chính thức "giải tán"?

Twins là một trong những nhóm nữ thành công nhất của làng giải trí Hồng Kông. Nhóm nhạc nữ gồm hai thành viên Thái Trác Nghiêm và Chung Hân Đồng này đã có 10 năm hoạt động cùng nhau, và được yêu thích đặc biệt tại khu vực châu Á.

Năm 2008, sau scandal ảnh “nóng” của Chung Hân Đồng với nam diễn viên Trần Quán Hy, nhóm Twins đã phải tạm ngừng hoạt động cùng nhau. Lúc này, thông tin về việc Twins giải tán xuất hiện trên các trang báo của Hồng Kông khá thường xuyên, tuy nhiên, công ty quản lý của họ khẳng định, Twins sẽ không chia tay và sẽ sớm tái ngộ khán giả.

Sang năm 2009, Twins chưa trở lại với sân khấu ca nhạc, Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiêm vẫn miệt mài với những kế hoạch riêng, khiến cho người hâm mộ Twins thêm sốt ruột, song tập đoàn giải trí EEG vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về tương lai của nhóm.

Công ty quản lý tiết lộ, họ sẽ có những kế hoạch riêng cho Chung Hân Đồng…

Đầu năm 2010, EEG thông báo kế hoạch tổ chức liveshow tái hợp và kỷ niệm 10 năm ca hát của Twins tại Hồng Kông vào trung tuần tháng 4. Sau một thời gian dài chuẩn bị, ba đêm nhạc tại Hồng Kông của Twins thành công rực rỡ và khiến khán giả yêu mến nhóm rất hài lòng. Tuy nhiên, trong đêm diễn cuối cùng của tour diễn tại Hồng Kông này, hai cô gái Thái Trác Nghiêm và Chung Hân Đồng đã ôm nhau và ngậm ngùi thổ lộ: “Có lẽ, đây sẽ là liveshow cuối cùng của Twins”.

Thái Trác Nghiêm đã nói: “Mỗi khi đứng trên sân khấu hát cùng nhau, chúng tôi đều cố gắng hết sức để hát thật hay và hòa hợp. Chúng tôi hạnh phúc vì được làm việc cùng nhau. Nhất là khi chứng kiến tình yêu và sự ủng hộ không bao giờ thay đổi của các fan dành cho mình, chúng tôi lại lo lắng, sẽ không có cơ hội đứng trên sân khấu cùng nhau như thế này nữa”.

…và Thái Trác Nghiêm trong thời gian tới.

Trong khi cô bạn Chung Hân Đồng thì ngậm ngùi tâm sự: “Suốt 2 năm qua, chúng tôi đã rất nhiều lần nói lời cảm ơn, tôi chưa bao giờ tưởng tượng rằng, mình có thể đứng trên sân khấu như thế này sau từng đó năm. Tôi sợ rằng, chúng tôi sẽ không có lần thứ hai để đứng đây biểu diễn cho các bạn…”.

Sau ba đêm diễn, người quản lý của Twins cũng thông báo với giới truyền thông rằng: “Không có lý do gì để hai cô gái của Twins lúc nào cũng phải hoạt động cùng nhau”. Họ cho biết, họ đang có những kế hoạch hoạt động riêng lẻ cho Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiêm. Trong hai năm qua, hai cô gái đã trình làng những album solo đầu tay của họ và tham gia và các dự án điện ảnh riêng lẻ.

Theo dantri

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *