Bên bờ hạnh phúc

– “… Có lẽ điều khiến Hiền sợ nhất và lo lắng nhất là Sonic không được ở với mẹ. Hiền luôn cảm thấy bất an và khóc rất nhiều khi nghĩ đến điều đó…”.

Sau khi chính thức chia sẻ chuyện đổ vỡ trong hôn nhân, Kim Hiền nhận được những phản ứng như thế nào từ người hâm mộ?

Khi bài báo đầu tiên đăng tải về chuyện hôn nhân tan vỡ, Kim Hiền đã rất lo lắng thậm chí cả đêm hôm đó Hiền không ngủ được. Hiền đã suy nghĩ rất nhiều vì không muốn mọi người nghĩ mình lấy chuyện riêng tư để hâm nóng tên tuổi. Chính vì thế mà Hiền đã yêu cầu được kéo bài báo đó xuống.

 

Nhưng ngay sau đó, Hiền đã cảm thấy hoàn toàn bất ngờ khi nhận được hàng trăm cuộc điện thoại chia sẻ, cảm thông từ bạn bè và khán giả. Đã có rất nhiều người với đủ ngành nghề trong xã hội như doanh nhân, luật sư…đã gọi điện và đồng cảm với hoàn cảnh của Hiền.

Phần lớn những người đó đều là phụ nữ. Họ cũng chia sẻ đã bị rơi vào hoàn cảnh giống gia đình Hiền nên hiểu cảm giác đau khổ và tuyệt vọng mà Hiền đang phải trải qua.

Thật sự những tình cảm mà khán giả dành cho Hiền khiến Hiền cảm thấy vô cùng hạnh phúc và xúc động. Khi đứng trước sự đổ vỡ của gia đình, Hiền đã từng nghĩ mình sẽ rất cô đơn vì lâu lắm rồi Hiền chỉ biết có công việc và chồng con. Nhưng giờ thì ngược lại có rất nhiều người sẵn sàng giúp đỡ Hiền tiếp tục bước đi trên con đường dài phía trước.

Vậy thái độ của người từng một thời “má ấp môi kề" với Kim Hiền như thế nào?

Hiền không biết người ta có đọc những bài báo đó không nhưng từ khi chia tay đến giờ anh ấy không hề điện thoại hay nhòm ngó đến hai mẹ con Hiền. Thậm chí anh ấy còn công khai đi với người con gái khác ngay gần chỗ Hiền ở mà không chút e dè, ngại ngùng. Với Hiền, tình cảm dành cho họ đã không còn ngay từ khi biết mình bị phản bội. Song Hiền nghĩ là người cha thì cũng nên giữ nhân cách cho con cái.

Kim Hiền và con trai

Bé Sonic còn nhỏ nên Hiền rất lo lắng chuyện đổ vỡ giữa bố mẹ sẽ ảnh hưởng đến tâm lý và sự phát triển của con sau này. Cho nên ngoài công việc, Hiền thường dành toàn bộ thời gian để chăm sóc và đưa cháu đi chơi.

Hỏi thật nhé, điều gì khiến Kim Hiền cảm thấy lo lắng nhất khi quyết định li hôn?

Có lẽ điều khiến Hiền sợ nhất và lo lắng nhất là Sonic không được ở với mẹ. Hiền luôn cảm thấy bất an và khóc rất nhiều khi nghĩ đến điều đó. Đây cũng chính là lý do Hiền đã cố gắng giấu kín chuyện đổ vỡ hôn nhân vì Hiền sợ những tác động bên ngoài sẽ khiến người ta vin vào đó để tước đi quyền làm mẹ của Hiền.

Có bao giờ Kim Hiền cảm thấy nuối tiếc và oán hận vì đã yêu quá mù quáng không?

Hiền nghĩ phụ nữ khi yêu ai cũng mù quáng và luôn dành hết tình cảm, sự chăm sóc cho người mình đặt niềm tin. Nên Hiền không cảm thấy nuối tiếc vì đã yêu và được yêu tuy nhiên cuộc đời không thể đoán trước được chữ ngờ. Có thể ngày hôm qua họ là của mình nhưng ngày mai đã lại thuộc về người khác.

Có chăng chỉ là một chút oán hận khi phát hiện ra mình đã bị lừa dối trong một thời gian dài mà không hay biết.

Đã có thời điểm Hiền nghĩ mình không còn đủ sức để vượt qua nhưng chính những lúc như thế Hiền mới nhận ra rằng ông trời không lấy đi của ai tất cả. Dù không còn người đàn ông bên cạnh nữa nhưng công việc thuận lợi đã cuốn Hiền theo để có thể quên đi nỗi buồn.

 

Chuyện đổ vỡ này có khiến Kim Hiền sợ yêu không?

Thời điểm này, Hiền không nghĩ đến ai khác ngoài gia đình và bé Sonic. Nhưng Hiền rất cảm động vì đến giờ mới biết có những người từng rất yêu mến và thầm lặng theo dõi cuộc sống của Hiền gần 10 năm nay mà không dám nói. Nhưng khi thấy Hiền đau khổ đã động viên chia sẻ rất nhiều.

Hiền biết vết thương nào rồi cũng sẽ được thời gian hàn gắn lại nhưng hiện giờ Hiền không có tâm trí để nghĩ đến nó.

Cảm ơn và chúc Kim Hiền luôn hạnh phúc!

Theo giadinh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *