Bên bờ hạnh phúc

“Thường thì tôi coi đá bóng ở nhà, ai muốn tới coi chung thì tới cho vui chứ không đi ra ngoài. Tôi rất ghét việc người ta lợi dụng bóng đá, lợi dụng mùa World Cup để cá độ bất hợp pháp,” danh hài Hoài Linh tâm sự.

Mùa World Cup đã bắt đầu những lượt trận đấu vòng bảng sôi động và hấp dẫn. Không chỉ có những người bình thường mà các nghệ sĩ đi đâu, làm gì cũng lấy những trận đấu nảy lửa ở Nam Phi để bắt đầu câu chuyện. Hoài Linh cũng là một trong số những nghệ sĩ Việt “đam mê” trái bóng tròn, dù anh thú nhận ngoài Việt Nam ra thì với anh đội nào cũng như đội nào, nghĩa là ngoài Việt Nam ra anh chẳng hâm mộ đặc biệt một đội bóng nào cả.

“Có thể xem tôi như là một… CĐV trầm lặng. Bởi bất kỳ trận đấu nào tôi cũng trầm mặc trước TV thay vì hò hét như những người khác. Chỉ đặc biệt khi Việt Nam đá tôi mới la lối um sùm thôi. Vì tôi nghĩ khi ai đó hò hét, cổ vũ cho một đội nào đó thì họ phải yêu thích đội đó lắm hoặc đang… cá độ thì mới hò hét ghê gớm vậy thôi. Mà tôi thì không thích cá độ, nhậu nhẹt. Tôi ghét người ta lợi dụng mùa World Cup để cá độ bất hợp pháp, rồi nhà cửa tan hoang, vợ con khổ sở.”

 

Hoài Linh

Hoài Linh thích xem đá bóng ở nhà chứ không đi ra những tụ điểm dù ở đó có màn hình lớn và không khí đá bóng luôn sôi sục. Anh nói bạn bè ai muốn coi bóng đá cùng anh thì chỉ có nước… đến nhà anh xem cùng mà thôi. Đó âu cũng là một biểu hiện đặt biệt nữa của Hoài Linh, một danh hài luôn sống chừng mực và khiêm tốn.

“Bản thân tôi cũng như mọi người đều háo hức mong chờ, dõi theo World Cup từ lâu. Như đã nói tôi không thần tượng đội nào riêng cho mình ngoài Việt Nam dù thích rất nhiều đội, nhưng tôi sẽ ủng hộ các đội bóng của châu Á có mặt trong giải lần này, vì dù sao mình cũng là người Á đông. Bóng đá là một môn thể thao mang nhiều bất ngờ, biết đâu sẽ có một cơn địa chấn nữa như ở World Cup 2002 thì sao?” Hoài Linh thổ lộ niềm hi vọng dễ thương của mình.

“Trong trấn đấu sáng sớm 16/6 tới đây thật khó để Bắc Triều Tiên có thể kiếm được điểm từ Brazil nhưng tôi vẫn hi vọng họ sẽ làm được một điều gì đó. Tinh thần là điểm mạnh của bất kỳ một đội bóng châu Á nào và với Bắc Triều Tiên thứ vũ khí đó lại càng mạnh mẽ hơn. Tình cảm là vậy, nhưng lý trí lại nói với tôi rằng Brazil sẽ chiến thắng,” Hoài Linh trổ tài dự đoán.

Theo dantri

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *