Bên bờ hạnh phúc

Sáng nay (20/01), Sở Công thương tỉnh Vĩnh Long đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch năm 2010. Ông Trương Văn Sáu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Long chủ trì hội nghị.

Năm 2010, tỉnh Vĩnh Long đã đề ra mục tiêu giá trị sản xuất công nghiệp trên địa bàn đạt 5.700 tỷ đồng

Năm 2010, tỉnh Vĩnh Long đã đề ra mục tiêu giá trị sản xuất công nghiệp trên địa bàn đạt 5.700 tỷ đồng, tăng trên 21% so với năm 2009; kim ngạch xuất khẩu đạt 260 triệu USD; tổng mức luân chuyển hàng hóa đạt 16.500 tỷ đồng, tăng 19,5% so với năm 2009….

Tại hội nghị, cùng với việc đánh giá những kết quả đã đạt được cũng như những tồn tại của ngành Công thương trong năm qua, các đại biểu đã tập trung thảo luận những nhiệm vụ trọng tâm và những giải pháp thực hiện các chỉ tiêu phát triển của ngành theo nghị quyết đã đề ra.

Phát biểu tại hội nghị, ông Trương Văn Sáu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chỉ đạo ngành Công thương trong thời gian tới cần chú trọng nắm bắt tình hình khó khăn của doanh nghiệp để kịp thời có hướng giải quyết, tạo điều kiện để các doanh nghiệp tiếp cận các nguồn vốn ưu đãi, tranh thủ nguồn vốn hỗ trợ từ các bộ, ngành Trung ương để thực hiện các dự án đầu tư, phát triển ngành, chú trọng thông tin thị trường gắn với công tác xúc tiến thương mại và nâng cao hiệu quả hoạt động khuyến công; tiếp tục thực hiện đề án đầu tư xây dựng, phát triển và chuyển đổi mô hình quản lý chợ, tăng cường công tác quản lý, kiểm soát thị trường, bình ổn giá cả, nhất là trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Anh Kiệt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *