Bên bờ hạnh phúc

  Nhân dịp Tết Trung thu năm 2011, ngày 8/9, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã có thư gửi thiếu niên, nhi đồng trong cả nước. Xin trân trọng giới thiệu toàn văn bức thư của Chủ tịch nước:

Các cháu thiếu niên và nhi đồng yêu quý,
 
Tết Trung thu đã đến trong niềm vui hân hoan của các cháu, trong tình thương yêu trìu mến của các bậc ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo dành cho các cháu. Đây cũng là dịp các cháu vừa tựu trường, bước vào năm học mới với nhiều niềm vui và quyết tâm mới.

Nhân dịp này, bác gửi tới các cháu thiếu niên, nhi đồng trong cả nước, các cháu người Việt Nam ở nước ngoài và các cháu người nước ngoài ở Việt Nam những tình cảm thân thương nhất. Bác chúc các cháu đón một Tết Trung thu thật vui, nồng thắm tình đoàn kết và yêu thương.

Bác rất vui vì trong năm học vừa qua, các cháu đã có nhiều cố gắng trong học tập, rèn luyện bản thân, tham gia bảo vệ môi trường. Nhiều cháu là con, em gia đình nghèo, ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, hoàn cảnh khó khăn đã biết nỗ lực phấn đấu vươn lên, là con ngoan, trò giỏi và đạt được thành tích tốt trong học tập, nhiều cháu đạt giải cao trong các kỳ thi trong nước và quốc tế. Kết quả trong học tập và rèn luyện của các cháu dù nhỏ nhưng đó cũng là mong muốn, trông đợi, là niềm vui chung của cả dân tộc và rất đáng biểu dương.

Bác luôn mong muốn các cháu chăm ngoan, học giỏi, vui chơi lành mạnh, tích cực tu dưỡng và làm thật nhiều việc tốt như 5 điều Bác Hồ đã căn dặn; phấn đấu vươn lên, có ý chí vượt khó để học tập, rèn luyện đạt kết quả xuất sắc xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ, xứng đáng với niềm tin yêu, mong đợi của Đảng, Nhà nước, của ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo.
 
Bác gửi đến các cháu nhiều cái hôn.
 
Thân ái!

(Theo Chinhphu.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *