Bên bờ hạnh phúc

 

Ngôi sao Hollywood kỳ cựu Al Pacino vừa được vinh danh tại liên hoan phim Venice ngày 4/9 vừa qua với giải thưởng đặc biệt dành cho nhà làm phim. Tại đây, ông cũng chia sẻ về bộ phim mới nhất của mình “Wilde Salome”.

Góp mặt vào lễ hội tràn ngập những ngôi sao như George Clooney, Gwyneth Paltrow hay Madonna, “Bố già” Al Pacino cũng khẳng định tầm ảnh hưởng lớn của mình khi bước đi trên thảm đỏ trong tiếng hò reo, vỗ tay của hàng ngàn người hâm mộ và ống kính của các phóng viên.

Nam diễn viên kiêm đạo diễn danh giá này nhận được giải Jaeger Lecoultre Glory – giải thưởng cho những nhân vật có đóng góp đặc biệt cho điện ảnh đương đại. Trước Al Pacino, “người hùng Rambo” Sylvester Stallone và nam tài tử người Nhật Takeshi Kitano đã từng nhận được vinh dự này.

Tại lễ trao giải liên hoan phim Venice lần thứ 68 cũng cho công chiếu bộ phim “Wilde Salome”. Bộ phim kể về quá trình nhà thơ người Ailen, Oscar Wilde dựng vở kịch nổi tiếng “Salome”.

Al Pacino trên thảm đỏ LHP Venice

 

Pacino, một trong những biểu tượng vĩ đại của nền điện ảnh Mỹ, người đã từng 8 lần được đề của giải Oscar đã tâm sự là ông có chút phân vân khi chọn lựa thể loại cho bộ phim mới này.

Ngôi sao 71 tuổi cũng nói rằng ông tự làm ra những bộ phim khiến ông cảm thấy thích thú và dễ dàng hơn với vai trò đạo diễn.

Ngoài ra, khi được hỏi về các dự tính tương lai, Pacino trả lời: “Tôi có những bộ phim đang chờ tôi ở phía trước và tôi sẽ có sự chọn lọc. Tôi luôn nói như vậy nhưng dường như tôi chưa bao giờ làm được thế.” 

“Tôi chỉ bắt tay vào công việc khi tôi cảm thấy rằng công việc đó là dành cho mình và phù hợp với mình. Tôi hy vọng mình sẽ luôn theo triết lý đó.”

Theo dantri
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *