Bên bờ hạnh phúc

Bà con sinh sống trong khu vực xung quanh cầu Lộc Hòa, xã Lộc Hòa, huyện Long Hồ phản ảnh tình trạng nơi đây thường xảy ra va chạm giữa người đi đường với… dạ cầu.

 

Theo bà con cho biết, thời gian qua, tại đường dân sinh nằm dưới chân cầu Lộc Hòa thường xuyên xảy ra va chạm giữa người điều khiển phương tiện và dạ cầu. Nhiều người dân trong khu vực phản ánh: “Nếu mà lơ đểnh không cúi xuống là bị đụng. Có một người thì u đầu, còn một người thì tét đầu, chảy máu.” “Sinh viên là nhiều, sinh viên hay đi ngang rồi sơ ý, chạy hon đa cũng đụng mà xe đạp cũng bị đụng, hôm trước có một đứa xỉu luôn. Đường thấp quá nó chạy qua không để ý là đụng vô, đêm ngày gì cũng bị mà đêm nhiều nhất. Mấy đứa đi xe đạp cao cao ngang đó mà sơ ý là bị đụng liền, rồi người ta ẳm con đi ngang mà quên khom xuống cũng bị đụng.”

Nguyên nhân dẫn đến tai nạn là do khoảng cách giữa dạ cầu và mặt đường dân sinh này quá thấp. Trong khi đó, đường đal gồ ghề, không bằng phẳng nên khi xe qua đây gặp mấp mô làm xe tâng lên, rất nguy hiểm. Mặt khác, do mặt dưới của hai dạ cầu Lộc Hòa không bằng nhau, cây cao cây thấp, nên người điều khiển phương tiện, đặc biệt là người không quen đường có phần chủ quan sẽ dễ dẫn đến va chạm.

Bà con cho biết, nếu mặt đường bằng phẳng và hai bên lối vào có gắn biển cảnh báo nguy hiểm; nhất là về đêm có đèn chiếu sáng sẽ hạn chế được nhiều vụ va chạm không đáng có, như đã xảy ra trong thời gian qua.

Trường Sơn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *