Bên bờ hạnh phúc

Cụm công nghiệp – Tiểu thủ công nghiệp tại xã Trường An đã được tỉnh phê duyệt nhiệm vụ qui hoạch chi tiết xây dựng và được UBND TPVL cho chủ trương lập đồ án qui hoạch với tổng kinh phí 1,4 tỷ đồng. Đến nay, dự án này mới thực hiện được 2 hạng mục gồm khảo sát, đo đạc, lập bản đồ hiện trạng và lập nhiệm vụ qui hoạch. Mới đây, UBND TPVL đã quyết định tạm ngưng hạng mục lập đồ án qui hoạch chi tiết tỉ lệ 1/500 của cụm Công nghiệp – Tiểu thủ công nghiệp này.

Qua tìm hiểu nhu cầu của nhà đầu tư và với chủ trương kêu gọi nhà đầu tư tham gia xây dụng cơ sở hạ tầng cụm cụm Công nghiệp – Tiểu thủ công nghiệp, UBND TPVL nhận thấy, việc cơ quan quản lý Nhà nước lập đồ án qui hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 có thể sẽ không đáp ứng được ý đồ qui hoạch của nhà đầu tư và gây lãng phí cho ngân sách Nhà nước. Do đó, UBND TPVL đã quyết định tạm ngưng và sẽ giao hạng mục này cùng các hạng mục còn lại như cắm mốc, thiết kế, san nền cho nhà đầu tư thực hiện.

Trong năm 2010, TPVL sẽ tiếp tục tạo hành lang pháp lý, kêu gọi các nhà đầu tư trong và ngoài nước đẩy nhanh tốc độ đầu tư phát triển ngành nghề, tăng cường công tác khuyến công gắn với đào tạo nguồn nhân lực, ứng dụng khoa học – công nghệ tiên tiến, xúc tiến thương mại, đẩy mạnh xây dựng kết cấu hạ tầng, để sản xuất Công nghiệp – Tiểu thủ công nghiệp trên địa bàn ngày càng phát triển ổn định và bền vững.

Nghĩa Nhân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *