Bên bờ hạnh phúc

Hoa hậu Việt Nam 2010 là đại sứ tại lễ hội trao quà từ thiện “Vầng trăng cho em” lần thứ 4 và là thành viên Ban tổ chức, đại diện hình ảnh cho cuộc thi ảnh online “Ngôi sao nhí”.

 

 

Ngọc Hân cho biết, vừa là công chúa vừa là Hằng Nga trong chương trình "Vầng trăng cho em" với cô là một trải nghiệm thú vị.

Trong đêm “Vầng trăng cho em” diễn ra tối 7/9, người đẹp sinh năm 1989 sẽ hóa thân thành chị Hằng xinh tươi, dịu dàng bước ra từ cung quế, trao quà cho trẻ em nghèo huyện Mê Linh. Trước Ngọc Hân, hai Hoa hậu Việt Nam là Nguyễn Thị Huyền và Mai Phương Thúy cũng từng là đại sứ của chương trình từ thiện này.

Bên cạnh phần biểu diễn của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Linh, Bảo Thy, Đinh Mạnh Ninh, Ngọc Hân gây bất ngờ khi hóa thân thành công chúa vương quốc hoa hồng, có màn đối đáp với "hoàng tử" Xuân Bắc. Chương trình diễn ra tối 7/9 tại Hội trường Ủy ban nhân dân huyện Mê Linh, được truyền hình trực tiếp trên sóng H1 của Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội.

Với cuộc thi “Ngôi sao nhí”, Ngọc Hân sẽ cùng các thành viên tổ chức lựa chọn những bức ảnh ghi lại khoảng khắc tuổi thơ trong sáng của các em bé mới sinh đến 12 tuổi. Cuộc thi nhận hồ sơ từ 20/8 đến 30/11, vòng chung kết diễn ra vào 2/1 – 10/1/2012. 

 
Còn với "Ngôi sao nhí", người đẹp hào hứng vì được sống lại kỷ niệm tuổi thơ.

 

Về lý do chọn đồng hành cùng các chương trình dành cho trẻ em, Ngọc Hân cho biết, cô yêu mến và luôn muốn gần gũi với các bé, nhất là những em có hoàn cảnh không may mắn. "Đối với tôi, bất cứ chương trình nào mang mục đích từ thiện đều là những chương trình hay, có ý nghĩa và cần nhận được sự quan tâm, chú ý của mọi người. Đặc biệt là những chương trình dành cho trẻ em vì các em là chủ nhân tương lai của đất nước, người luôn xứng đáng nhận được những điều tốt đẹp nhất" – nhà thiết kế trẻ tâm sự.

Trong hơn một năm trên cương vị hoa hậu, Ngọc Hân đã tham gia rất nhiều hoạt động xã hội hướng đến trẻ em như: tặng sách, dạy vẽ tranh, trao học bổng, cứu trợ miền Trung, làm đại sứ quỹ chất độc da cam…

Theo vnexpress
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *