Bên bờ hạnh phúc

Ngày 30/8, tại thành phố Cần Thơ đã diễn ra lễ khai mạc Hội chợ Thương mại Quốc tế năm 2011. Hội chợ là một trong chuỗi sự kiện của thành phố Cần Thơ chào mừng kỷ niệm 66 năm Cách mạng Tháng tám  và Quốc khánh 2/9. 

 

Qua nhiều năm tổ chức, Hội chợ Thương mại Quốc tế đã khẳng định được vai trò làm cầu nối quảng bá, xúc tiến thương mại, đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc giới thiệu sản phẩm, thương hiệu, đặc biệt là những sản phẩm, thương hiệu mới,…góp phần nâng cao sức cạnh tranh hàng Việt. 

Hội chợ năm nay có trên 400 đơn vị gian hàng của các địa phương, doanh nghiệp ở các tỉnh thành ĐBSCL, thành phố HCM, tỉnh Đồng Nai, Bình Phước, Bà Rịa – Vũng Tàu và tỉnh Bắc Giang. Ngoài ra, Hội chợ còn có sự tham gia của các đơn vị, doanh nghiệp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Nhật Bản, Thái Lan, Đài Loan, Đức, Trung Quốc, Indonesia, Hàn Quốc, Singapore, Lào, Peru, Ấn Độ, Australia, Pháp. Điều này thể hiện sự uy tín và chất lượng của Hội chợ qua nhiều năm tổ chức.

Với chủ đề “Sản phẩm và công nghệ mới kích cầu tiêu dùng, hội nhập và phát triển”, Hội chợ Triển lãm Quốc tế Cần Thơ là cầu nối cho người dân ĐBSCL tiếp cận được những sản phẩm mới, đặc trưng của các vùng miền trong cả nước.

Trong khuôn khổ Hội chợ còn diễn ra nhiều hoạt động phong phú như: Hội thảo với chủ đề “Xúc tiến thương mại thị trường Hoa Kỳ”; ký kết hợp tác trao đổi hỗ trợ xúc tiến thương mại, văn hóa, du lịch giữa Cty TNHH một thành viên Hội chợ triển lãm quốc tế Cần Thơ (EFC) và Lãnh sự quán một số nước; Hội thi người nội trợ giỏi; chương trình Ngày hội Thanh niên; tổng kết 5 năm triển khai thực hiện Cuộc vận động “Tuổi trẻ Cần Thơ học tập và làm theo lời Bác”; Liên hoan “Những bài ca đi cùng năm tháng”;

Hội chợ Thương mại Quốc tế 2011 sẽ diễn ra đến ngày 5/9/2011./.  

Tấn Xuân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *