Bên bờ hạnh phúc

Theo Ban chỉ đạo diễn tập tác chiến khu vực phòng thủ tỉnh Vĩnh Long, sau thời gian tích cực chuẩn bị, đến thời điểm này Vĩnh Long đã sẵn sàng cho cuộc diễn tập tác chiến khu vực phòng thủ tỉnh năm 2011.

Vĩnh Long đã chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc diễn tập

 

 Qua một thời gian dài được sự hỗ trợ giúp đỡ của các cơ quan chuyên môn Quân khu 9, sự quyết tâm, nỗ lực của các cơ quan trong tỉnh, Vĩnh Long đã hoàn thành kế hoạch chuẩn bị cho cuộc diễn tập chính thức diễn ra trong 2 ngày 30 và 31 tháng 8 năm 2011.

  Trong thời gian chuẩn bị, Tỉnh đã tổ chức 02 lần tập thử vận hành cơ chế cho khối Đảng, chính quyền và đoàn thể; tập thử vận hành cơ chế cho lãnh đạo; tổ chức 02 lần tập thử thực binh tình huống A; một lần tập thử thực binh tình huống A 2 và A 4. Trong các lần tập thử được lãnh đạo Bộ Tư lệnh Quân khu 9 trực tiếp đóng góp ý những hạn chế trong nội dung các văn kiện, trong công tác phối hợp cũng như trong phê duyệt các kế hoạch, quyết tâm tác chiến bảo vệ khu vực phòng thủ. 

Theo thông báo của Ban chỉ đạo diễn tập tác chiến khu vực phòng thủ tỉnh, trong 2 ngày 30 và 31 tháng 8, cuộc diễn tập sẽ diễn ra tại một số địa điểm như sau: Trụ sở văn phòng tỉnh ùy, Sân vận động tỉnh; khóm 3 phường 9, TPVL; ấp Phước Yên, xã Phú Quới, huyện Long Hồ; Ấp 3 xã Phú Lộc và Thị trấn Tam Bình, huyện Tam Bình. Trong diễn tập, có sử dụng đạn hơi, thuốc nổ đồng thời điều tiết giao thông ở một số tuyến đường như: Đường Tô Thị Huỳnh, đường Lê Thái Tổ, phường 1; đường Nguyễn Huệ phường 2; đường Phạm Hùng phường 9; đường Mậu Thân phường 3- TPVL.

Cắt giao thông cục bộ  đoạn từ cầu Tân Hữu đến đầu đường 2 tháng 9 nối dài từ 10 giờ 20 phút đến 11 giờ 05 phút. Cắt giao thông đường 2/9 nối dài từ 16 giờ 15 phút đến 16 giờ 25 phút ngày 30/8/2011. Ban chỉ đạo diễn tập thông báo đến nhân dân trong tỉnh biết, sắp xếp thời gian đi lại, hạn chế tham gia giao thông trên các tuyến đường vào thời gian, địa điểm nói trên, góp phần cho cuộc diễn tập thành công tốt đẹp./.

Minh Trạng           

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *