Bên bờ hạnh phúc

Sử dụng màu đỏ làm chủ đạo, hai bộ trang phục dạ hội của Vũ Hoàng My tại Miss Universe 2011 được lấy ý tưởng từ những động tác múa của một biên đạo nổi tiếng người Mỹ.

 
Nhà thiết kế Tylor Hồ cho biết, anh đặc biệt chú trọng chuẩn bị cho đại diện Việt Nam hai bộ trang phục cho đêm chung kết Miss Universe vào 12/9. 2 bộ váy lấy ý tưởng từ những động tác múa của Martha Graham (1894 – 1991). Bà là ngưòi tiên phong của múa hiện đại và là một trong những biên đạo múa có ảnh hưởng nhất thế kỷ 20

 

 
Trang phục thể hiện cá tính độc lập, mạnh mẽ. Màu đỏ được lựa chọn nhằm giúp My thêm nữ tính và nổi bật trên sân khấu.

 

 
Bộ váy đen màu đỏ ruby đặc biệt tôn dáng với các đường cắt cúp ôm sát phần trên cơ thể, phần lưng được khoét sâu, phần chân xẻ cao, giúp Hoàng My khoe hết các thế mạnh của mình.

 

 
Chất liệu được sử dụng là ren Chantilly Lace được dệt bằng tay và điểm xuyết bằng những hạt đá Czech Bicone.

 

 
Bộ thứ hai mang dáng vẻ mềm mại và bay bổng hơn nhờ sử dụng chất liệu luạ chiffon in hoa văn với sự phối hợp của màu đỏ rượu chát, màu trắng và màu xám.

 

 
Phần thân trên được tạo điểm nhấn bằng các đường xếp li toàn bộ thân áo tạo thành từng lớp để tạo độ xoè và tung bay khi di chuyển.

 

 
Trên thân áo được đính các hạt đá pha lê Swarovski với tông màu của kim cương. Màu khói và trắng sữa được rải đều trên thân áo để làm sự nhấn nhá và tạo hiệu ứng sân khấu cho trang phục. Bộ ảnh được sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Tùng Châu.

 

 

Theo vnexpress

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *