Nữ diễn viên 'Cánh đồng bất tận' tham gia vở 'Ngôi trường số 13', kịch kinh dị đầu tiên trên sân khấu Idecaf, TP HCM.

Sau thời gian đình đám với phim điện ảnh Cánh đồng bất tận, Lan Ngọc chỉ xuất hiện trong vài phim truyền hình để tập trung cho việc học ở trường. Gần đây, nữ diễn viên trẻ trở lại tươi tắn trong phim Long Ruồi, với vai nhỏ là cô em gái nhà quê dễ thương của "anh Tèo bánh xèo". Và cô vừa nhận lời góp mặt trong vở kịch nói Ngôi trường số 13 trên sân khấu kịch Idecaf.

 
Ninh Dương Lan Ngọc (trái) và diễn viên Gia Bảo. Ảnh: G.B.

 

Không chỉ Lan Ngọc, ca sĩ Lan Trinh và người mẫu Thanh Thức cũng lần đầu tham gia diễn kịch nói. Ngoài ra, tác phẩm còn có sự góp mặt của diễn viên Trung Dân, Bảo Trí, ca sĩ Ngô Kiến Huy, Ngọc Trai, Gia Bảo, Hùng Thuận, Nguyệt Ánh, Bé Bự…

Kịch có nội dung xoay quanh chuyến đi dã ngoại về vùng rừng núi của thầy Tâm (người mẫu Thanh Thức) cùng 4 học sinh giỏi của lớp 12A là Dương (Ngô Kiến Huy, Ngọc Tra luân phiên diễn), Ngọc (Ninh Dương Lan Ngọc), Hà (Lan Trinh) và Hưng (Gia Bảo). Do mải tham quan, khám phá, thầy trò đi sâu vào rừng. Loay hoay mãi trời tối, họ không tìm được đường ra trong khi trời bắt đầu mưa bão. Vô tình, cả nhóm tìm thấy một ngôi trường bỏ hoang, họ quyết định vào trú mưa. Tại đây, cả đoàn gặp phải nhiều chuyện lạ lùng như trong đêm có tiếng khóc nức nở phía sau ngôi trường, tiếng giảng bài xa xa và khu vực nhà vệ sinh nữ bị ai đó lấp lại một cách bí hiểm… 

 
Dàn diễn viên trẻ của "Ngôi trường số 13". Ảnh: G.B.

 

 Dù sợ hãi, cả nhóm không thể về nhà vì mưa bão làm đá lở, chặn mất con đường duy nhất xuống núi, phải chờ đội cứu hộ phá đá. Ở đây, thầy trò vô tình gặp ông Hai (Trung Dân) và Tửng (Hùng Thuận), những người cùng sống với họ trong ngày mưa bão. Cuối cùng, cả nhóm phát hiện bí mật rợn người ở ngôi trường này.

Ngôi trường số 13 do NSƯT Bảo Quốc và cháu nội, diễn viên Gia Bảo cùng giữ vai trò đồng đạo diễn. Tác giả kịch bản, diễn viên Gia Bảo chia sẻ, Ngôi trường số 13 muốn mượn "lớp áo" kinh dị để nói lên vấn nạn đang được dư luận quan tâm là bạo lực học đường, cũng như sự thiếu giáo dục của nhà trường, gia đình dẫn đến những cái chết thương tâm của các bạn trẻ.

Theo vnexpress
 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *